• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi ra đời vừa có tác dụng lớn trong việc bảo vệ sức khỏe chúng ta, vừa mang đến sự thay đổi lớn trong phong cách thiết kế ngôi nhà theo hướng mở, hòa hợp với thiên nhiên, nên lắp đặt loại cửa nào là phù hợp cửa lưới dạng mở, cửa cuốn hay lùa hãy cùng phân tích, đưa ra lựa chọn thích hợp nhé.

     

    Chúng ta luôn tìm kiếm cách để làm giảm sự tách biệt giữa các không gian sinh hoạt trong nhà ở và ngoài trời bằng cách bắt đầu một dự án tu sửa rất tốn kém mất thời gian. Ta thường thiết kế đưa vào thêm cho ngôi nhà những cửa có kích thước rộng  là một trong những lựa chọn phổ biến nhất cho việc tạo ra sự lưu thông giữa không gian trong nhà và ngoài trời. Với cách thiết kế này cho phép chúng ta tận hưởng không gian tự nhiên bên ngoài ngay khi ngồi ở không gian bên trong ngôi nhà. Khi đó bạn có thể xem xét cửa lưới chống muỗi như một biện pháp tốt nhất để làm giảm đi ranh giới giữa không gian bên trong và bên ngoài ngôi nhà. Để thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với không gian ngoài trời một cách tối ưu, bạn cần xem xét, kiểm tra một số chi tiết sau:

    Vị trí chọn thay đổi      

     

    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi

    Khi bắt đầu chọn vị trí cửa mở là điều đầu tiên, tiên quyết bạn cần thực hiện trong quá trình chuyển đổi đến không gian thiên nhiên ngoài trời. Bạn nên mở ở  vị trí tầng một của ngôi nhà rồi từ từ dẫn đến không gian sân. Bởi cửa lưới có kích thước lớn và không thể che giấu đi những gì có trong nhà nên việc hướng cửa trực tiếp về phía mặt đường phố có thể khiến bạn cảm thấy không thích hợp, không được thoải mái khi ở trong nhà. Chính vì thế, có lẻ việc lựa chọn cửa hướng ra sân sau hay một khu vườn có phong cảnh đẹp là lựa chọn hợp lý, tối ưu nhất cho bạn rồi.

    Tiếp theo sau đó bạn cần lựa chọn sẽ mở cửa lớn từ vị trí phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp. Đầu tiên hết, bạn cần trả lời mục đích mở cửa của bạn là gì. Nếu bạn sử dụng cho mục đích quảng giao. Bạn mong muốn tạo sự thoải mái cho những vị khách vào nhà bạn để tận hưởng được cảm giác thoải mái, thích thú, vui vẻ ngắm không gian ngoài trời khi ngồi trong nhà, bạn có thể mở cửa từ phía phóng khách. Tuy nhiên, nếu bạn là một người hướng nội, mong muốn có sự riêng tư, có khoảng không gian tĩnh lặng, im ắng, một mình thả hồn vào không gian bên ngoài, thì khi đó bạn có thể mở cửa từ phòng ngủ.

    Loại cửa lưới chống muỗi gì sẽ thích hợp?

     

    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi

    Bạn cần chọn một hệ thống cửa phù hợp với kiến trúc ngôi nhà mà bạn đang có và phong cách của bạn. Dưới đây là một số gợi ý nhỏ theo kinh nghiệm của chúng tôi:

    Cửa lưới chống muỗi dạng tự cuốn

     

    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi

    Thường thì cửa tự cuốn tuy sẽ thích hợp hơn với những vị trí cửa sổ có kích thước nhỏ, nhưng nó cũng có thể sử dụng để lắp đặt ở những vị trí cửa bạn mới mở vì sự tiện lợi của mẫu cửa này mang đến là phù hợp. Đặc điểm nổi bật của cửa cuốn là phần lưới được làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa, nên rất thông thoáng.

    Nhờ vào cơ cấu của cửa là tự cuốn nên phần lưới có thể cuốn vào trong hộp cuốn rất gọn gàng nếu không sử dụng. khi bạn đóng cửa chỉ cần một thao tác rất đơn giản là phần lưới được thả xuống che kín khung cửa, muỗi, côn trùng không qua được nhưng bạn lại không hề có cảm giác có vật cản trước mặt gây khó chịu. Tất cả thiên nhiên bên ngoài như hòa vào trong nhà của bạn.

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa

     

    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi

    Cửa lùa cũng là một lựa chọn có lẻ là lý tưởng nhất cho các cửa mở ra vào này. Cửa lưới được thiết kế chạy trên các thanh ray trên và ray dưới nhờ hệ thống bánh xe được thiết kế riêng biệt. Vận hành nhẹ nhàng và không gây tiếng ồn, đồng thời không chiếm quá nhiều không gian khi mở cửa. Phần lưới được làm bằng inox với thiết kế ô lưới nhỏ, sợi lưới rất mỏng, vừa có tác dụng chống côn trùng vừa tạo sự thoáng mát, lưu thông với không khí, ánh sáng bên ngoài.

    Cửa lưới chống muỗi dạng xếp

    Đây là loại cửa lưới mà bạn không thể bỏ qua ngay từ khi có ý định mở thêm của lớn cho căn phòng. Cửa xếp thực sự là rất thích hợp cho các vị trí này. Lưới sợi thủy tinh được xếp lại như nan quạt vào hộp chứa lưới khi không sử dụng,  giúp bạn vừa bảo vệ được lưới, vừa tạo được sự gọn gàng, tối ưu được diện tích xung quanh. Giúp bạn quan sát được toàn bộ không gian bên ngoài.

    Cửa lưới chống muỗi dạng mở

     

    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi

    Được gắn với khung cửa nhờ bản lề. Cửa dạng này có nhược điểm là chiếm diện tích khi mở cửa nên bạn cần xem xét kỹ không gian mở cửa.

    ranh giới giữa không gian sống trong nhà và ngoài trời dần bị xóa bỏ, một cách thiết kế nhà mang phong cách hiện đại và thẩm mỹ, rất đáng để thực hiện. Cửa kính cũng có thể thực hiện được chức năng này và có thể thực hiện tốt hơn nhưng nó có nhiều nhược điểm khác mà chỉ cửa lưới mới khắc phục được đó  chính là ngăn ngừa tuyệt đối sự xâm nhập của muỗi, côn trùng, ngoài ra còn tránh ánh sáng tia cực tím không mong muốn, cho phép thông gió tự nhiên và tạo ra cho bạn cảm giác về sự riêng tư cho bạn ngay cả khi bạn đang tận hưởng không gian bên ngoài trong chính căn phòng của mình. Đây đúng là một ý tưởng hay đúng không ạ.

    Nếu có bất kì thắc mắc nào xin hãy liên hệ với chúng tôi, mọi thắc mắc, yêu cầu của bạn đều được đáp ứng, giải đáp một cách cụ thể.

    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi, phong cách thiết kế ngôi nhà theo hướng mở, hòa hợp với thiên nhiên, nên lắp đặt loại cửa nào là phù hợp
    4.85 sao của 3561 đánh giá
    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi
    Thiết kế ngôi nhà theo hướng mở với cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567