• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tiên phong thời đại cùng cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm thông minh. Giải pháp chống côn trùng hiệu quả. Đem lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát và an toàn. Cửa lưới chống côn trùng ngày nay có nhiều mẫu mã đa dạng. Được cải tiến để đem đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Tăng hiệu quả cũng như tiện nghi cho cuộc sống. Ngoài cửa lưới chống muỗi dạng xếp, dạng trượt, dạng mở quay thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn cũng được khách hàng quan tâm nhiều. Nên trong bài viết tư vấn tổng hợp hôm nay, Việt Thống cùng bạn tìm hiểu về loại cửa lưới tự cuốn chống muỗi này nhé.
     
     
     
     

    Chức năng của cửa lưới chống muỗi tự cuốn ?

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn hoạt động rất đơn giản. Cửa có thiết kế đơn giản có thể kéo lên xuống dễ dàng. Vừa giúp ngăn chặn côn trùng, bảo vệ an toàn bên trong nhà. Vừa có thể tùy chọn lấy ánh sáng, lấy luồn gió vào phòng. Khi sử dụng chống côn trùng thì kéo cửa xuống. Khi không sử dụng có thể cuốn lên. Trả lại không gian thoáng mát, giúp sản phẩm linh động hơn và đa tính năng hơn.
     
     
    cửa tự cuốn
     

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có 3 phần giúp cửa hoạt động linh động. Phần cố định  gồm các hệ cấu tạo nên khung cửa như hai thanh ray, hộp lô cuốn, ốc vít định vị cửa.
     
    Hai thanh ray có thể làm tự nhựa hoặc nhôm định hình như Xingfa, Việt Nhật…Thanh ray chắc chắn, cứng cáp bảo vệ lưới không bị rách cũng như ngoài lực tác động. Còn thanh ray kéo sẽ giúp định hình lưới. Trên thanh ray gắn lớp lông mi làm kín ngăn chặn con trùng tấn công theo các đường khe lưới. Phía dưới thanh ray có gắn khóa lưỡi gà để cố định lưới khi kéo  xuống.
     
    Phần động gồm có lò xo cuốn và trục lô. Lò xo cuốn rất quan trọng giúp cửa tự cuốn dễ dàng. Lò xo cuốn thường được làm bằng thép không gỉ, độ đàn hồi cao.
     
    Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC dệt chéo nhau, mắt lưới nhỏ và mềm, có đường kính khoảng 0,3 mm. Lưới nhẹ và mịn nên dễ cuộn và cuốn lại. Lưới được phủ lớp nhựa Vinyl (hay nhựa PVC) cùng một số chất phụ gia chống cháy nên chịu nhiệt, chịu nước tốt, không bị gỉ sét. Đảm bảo sự bền bỉ khi tiếp xúc với thời tiết mưa nắng thường xuyên. Cấu tạo đặc biệt, thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, cửa lưới tự cuốn rất được ưa chuộng.
     
     
    cửa tự cuốn
     
     

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Lưới chắc chắn, bền và mịn giúp ngăn ngừa côn trùng hiệu quả. Ngoài có công dụng chống muỗi thì còn ngăn chặn được sự xâm nhập của các loại côn trùng khác. Bảo vệ không gian sống được an toàn, phòng những bệnh tật cũng như dị ứng với sinh vật nhỏ.
     
    Hạn chế đáng kể tình trạng bui bẩn bay vào nhà, đem lại sự sạch sẽ, thoáng mát.
     
    Cửa dùng cho cửa sổ. Có thể lắp đơn lẻ hoặc kết hợp cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép
     
    Cửa lưới tự cuốn chống muỗi có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản. Kéo lên kéo xuống dễ dàng. Mang lại cho ngôi nhà của bạn sự hiện đại và tiện nghi.
     
    Thao tác đóng mở gọn nhẹ. Cửa hoạt động nhịp nhàng và nhẹ tay.
     
    Vật liệu làm cửa an toàn, không độc hại, thân thiện môi trường. Thanh nhôm cứng cáp và kín khít, đảm bảo trong quá trình di chuyển lưới lên xuống không bị rách lưới, bảo vệ các mép lưới bị ngoại lực tác dụng vào.
     
    Tiết kiệm diện tích. Khi không sử dụng chỉ cần kéo lên. Cửa tự cuốn vào hộp kỹ thuật gọn gàng. Đem lại không gian thông thoáng. Tận dụng được ánh sáng và gió trời tự nhiên. Có thể tùy chỉnh lượng lấy sáng và gió vào nhà tùy ý.
     
     
    cửa lưới việt thống
     

    Lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Với cửa lưới chống muỗi tự cuốn sẽ giúp bạn linh động hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Bạn không nhất thiết phải dùng cửa lưới 24/24 mà bạn có thể dùng vào ban đêm hoặc buổi chiều. Lúc thời điểm côn trùng xuất hiện nhiều. Còn ban ngày bạn có thể mở cửa cho thoáng mát.
     
    Với dạng cửa này thích hợp lắp đặt cho cửa sổ hay cửa chớp. Còn cửa chính thì thường dùng cửa lưới dạng trượt hay cửa lưới dạng xếp.
     
    Khi sử dụng cần kiểm tra hoạt động cửa lưới cuốn có gọn gàng và dễ dàng hay không. Không tự ý chỉnh sửa hay tháo hộp cuốn gây ảnh hưởng công năng hoạt động.
     
    Khi đóng cửa bạn cần dùng cả 2 tay để kéo đều lưới xuống. Không nên cầm một đầu của tấm lưới vì sẽ khiến cho lưới dễ bị lệch và dễ hỏng.
     
    Lưới chống muỗi vệ sinh hơi khó do mắt lưới nhỏ. Bạn có thể dùng máy hút bụi hút sạch bụi bẩn hay côn trùng bám trên bề mặt lưới. Sau đó dùng khăn ẩm lau lại. Cuối cùng dùng khăn khô lau sạch lại là xong.
     
     
     
    cửa lưới việt thống
     

    Báo giá cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới ngăn côn trùng hay chống muỗi hiện đang là sản phẩm được tin dùng. Có nhiều thương hiệu để bạn có thể tham khảo giá và lựa chọn.  Giá có thể thay đổi tùy theo bạn chọn khung cửa làm từ nhôm định hình hay nhựa và còn tùy thuộc vào loại lưới. Nhưng nhìn chung, giá cửa lưới chống muỗi tự cuốn dao động từ 550.000đ/m2 đến 750.000đ/m2. Và với cửa lưới chống muỗi có màu sắc hoặc vân gỗ sẽ có mức giá cao hơn.
     
     
    cửa lưới việt thống
     
     
    Còn do dự gì nữa mà không mau mau đến với dịch vụ của chúng tôi. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chu đáo, nhiệt tình, sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Giúp bạn đưa ra được những lựa chọn tối ưu nhất, phù hợp nhất cho gia đình của ban.

    Tiên phong thời đại cùng cửa lưới chống muỗi tự cuốn. Đây là một sản phẩm thông minh. Giải pháp chống côn trùng hiệu quả. Đem lại không gian sống sạch sẽ, thoáng mát và an toàn.
    4.65 sao của 1532 đánh giá
    Tiên phong thời đại cùng cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Tiên phong thời đại cùng cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567