• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tiết kiệm chi phí với cửa lưới chống muỗi Việt Thống

    Từ trước đến nay chúng ta thường sử dụng những phương pháp tự nhiên hoặc bằng hóa chất để tiêu diệt muỗi. Các phương pháp từ thiên nhiên như sử dụng vỏ cam, quýt, bưởi, tinh dầu, cây cảnh đuổi muỗi,.. với ưu điểm là lành tính, an toàn, dễ làm tuy nhiên tác dụng chậm, hiệu quả không cao. Còn sử dụng hóa chất bằng các sản phẩm xịt côn trùng, xịt muỗi, thuốc phun muỗi, thuốc bôi, nhang muỗi,.. thì tác dụng diệt muỗi rất nhanh chóng nhưng lại ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Thế nên vì những yêu cầu bức thiết là tìm được một sản phẩm chống muỗi vừa an toàn lại vừa phải có hiệu quả tức thời, Việt Thống tung ra dòng sản phẩm cửa lưới chống muỗi.
     

     
    Ngay thời điểm xuất hiện, cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã tạo nên một làn sóng phản ứng mạnh mẽ từ người tiêu dùng, họ cho rằng một sản phẩm tiện ích như vậy tại sao bây giờ mới xuất hiện. Chất lượng cửa lưới chống muỗi của chúng tôi được kiểm chứng bằng việc ngày càng có nhiều khách hàng tin tưởng và tìm đến để sở hữu cho gia đình mình một phương pháp chống muỗi an toàn hiệu quả. Một lý do cũng không kém phần quan trọng đó là giá cả của sản phẩm, với giá cả phải chăng phù hợp với hầu hết mọi gia đình cũng như điều kiện kinh tế của người tiêu dùng Việt Nam. Cửa lưới chống muỗi lùa giá rẻ của Việt Thống là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn của những khách hàng đang đi tìm cho gia đình một giải pháp chống muỗi vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí.
     
    Tiết kiệm chi phí với cửa lưới chống muỗi Việt Thống
     
    Nhu cầu về các biện pháp chống muỗi ngày càng tăng cao chính là lý do cửa lưới chống muỗi ra đời nhằm tối ưu hóa công dụng chống muỗi vừa đem lại thẩm mỹ độc đáo cho căn nhà. 
    Cửa lưới chống muỗi đã trở thành phổ biến và là một phần không thể thiếu trong căn nhà của bạn, vừa tạo thêm những nét đẹp độc đáo, vừa có thể bảo vệ an toàn cho các thành viên trong gia đình tránh khỏi sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng gây hại. Thi công cửa lưới chống muỗi sẽ là giải pháp thay thế cho các phương pháp chống muỗi truyền thống ở thời điểm hiện tại và trong tương lai.
     
    Các loại cửa lưới chống muỗi giá rẻ của công ty Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi cố định

    Cửa lưới chống muỗi cố định được xem có loại cửa chống muỗi cơ bản nhất, thích hợp để lắp đặt ở các ô thoáng gió, khung cửa cố định hay những vị trí cửa ít thao tác đóng mở.
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi cố định
    • Tùy theo yêu cầu của khách hàng mà khung có thể được làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ với độ cứng và độ bền cao.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15mm
    • Lưới được làm bằng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 306 được nhập khẩu từ Italy với đặc tính bền chắc, thích nghi được với khí hậu khắc nghiệt, chịu được tác động của vuốt chó mèo. 

    Cửa lưới chống muỗi lùa

    Tiết kiệm chi phí với cửa lưới chống muỗi Việt Thống

    Cửa lưới chống muỗi lùa có nhiều mẫu mã đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le), tuy nhiên cấu tạo của các loại này đều giống nhau, bao gồm:
    • Khung: Khung được thiết kế với chất liệu nhôm định hình, được sơn tĩnh điện các màu trắng sứ, vân gỗ, màu đen hoặc tùy theo sở thích của khách hàng.
    • Lưới: Lưới inox 304 siêu bền, không gỉ, lỗ lưới nhỏ, thoáng gió nhưng vẫn có thể ngăn muỗi.
    • Ray trên và ray dưới cùng hệ thống bánh xe giúp cho cửa chuyển động êm, không bị chệch hướng.
    • Và các phụ kiện khác

    Cửa lưới chống muỗi không ray

    Cửa lưới chống muỗi không ray là một loại thuộc cửa lưới chống muỗi xếp.Sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp chuyên dùng cho cửa đi, cửa thông phòngCửa lưới chống muỗi không ray tiên tiến và hiện đại từ thiết kế cấu tạo tới cách sử dụng
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi không ray
     
    Gồm 2 phần chính là khung và lưới
    • Khung cửa lưới chống muỗi không ray được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để chống gỉ sét và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 
    • Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh có độ dày khít để ngăn chặn muỗi và côn trùng có hại xâm nhập
    • Phần lưới có cấu tạo rất đặc biệt có thể cản được ánh sáng. Người dùng sẽ khó có thể nhìn thấy phần lưới này. 
    • Đặc biệt, mạng lưới của cửa chống muỗi còn được phủ bởi lớp nhựa có tác dụng tăng cường độ mềm dẻo cho sản phẩm khi chịu tác động của các lực va chạm.
    • Có máng dưới là 1 thanh nhựa dẻo, có nhiệm vụ định vị cho lưới chạy
    Các loại cửa chống muỗi của Việt Thống tên gọi, cấu tạo, cách sử dụng có thể khác nhau, có ưu điểm riêng của từng loại nhưng tựu chung lại các loại cửa lưới chống muỗi của chúng tôi đều có những ưu điểm chung như:
     
    Tiết kiệm chi phí với cửa lưới chống muỗi Việt Thống
    • Ưu điểm lớn nhất của cửa lưới chính là khả năng chống, ngăn ngừa muỗi và các loại côn trùng gây hại khác một cách hiệu quả và an toàn nhất
    • Khoảng cách giữa các mắt lưới vừa đủ để ngăn chặn muỗi và côn trùng, động vật gây hại xâm nhập vào nhà tuy nhiên vẫn đảm bảo độ thông thoáng, chiếu sáng và lưu thông gió cho căn nhà của bạn
    • Không gây cảm giác bí bách, tù túng 
    • Lắp đặt dễ dàng, vệ sinh lau chùi bảo dưỡng thuận tiện
    • Cửa lưới chống muỗi thích hợp cho mọi không gian trong nhà ( phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng bếp,. ), mọi loại cửa ( cửa ra vào, cửa sổ, cửa ban công, … )
    • Cửa lưới chống muỗi không chỉ có chức năng chống muỗi mà còn có chức năng làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn với thiết kế hiện đại, kiểu dáng và màu sắc phù hợp với mọi không gian nội thất.
    • Thích nghi được với môi trường thời tiết khắc nghiệt ( gió, bão, nhiệt độ cao,.. )
    Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cửa lưới của Việt Thống chúng tôi. Ngoài các mẫu mã có sẵn, chúng tôi cũng cập nhập cải thiện mẫu mã sao cho phù hợp nhất với từng gia đình, với từng loại không gian nội thất, đáp ứng nhanh nhất những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Tiết kiệm chi phí với cửa lưới chống muỗi Việt Thống,Cửa lưới chống muỗi giá rẻ của Việt Thống là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn của những khách hàng đang đi tìm cho gia đình một giải pháp chống muỗi vừa hiệu quả lại vừa tiết kiệm chi phí.
    3.15 sao của 12 đánh giá
    Tiết kiệm chi phí với cửa lưới chống muỗi Việt Thống
    Tiết kiệm chi phí với cửa lưới chống muỗi Việt Thống
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567