• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi

    Ngày nay bạn có lẽ đã quá quen thuộc với các loại cửa lưới chống muỗi, chúng là những vật dụng không thể thiếu trong việc bảo vệ sức khỏe cho bạn cũng như cho các thành viên trong gia đình bạn. Tuy nhiên, để lựa chọn được một loại cửa lưới chống muỗi phù hợp, liệu rằng bạn đã đủ kiến thức về các loại cửa lưới này để chọn lựa một loại phù hợp nhất cho bản thân mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi xuất hiện như một phương pháp an toàn và giải pháp chống muỗi, côn trùng hiệu quả nhất hiện nay. Với những tính năng và ưu điểm nổi bật, cửa lưới mang lại cho bạn, gia đình bạn không gian trong lành, sạch sẽ và an toàn hơn. Giúp bạn cải thiện không gian sống tốt hơn.
     
    Cửa lưới chống muỗi là gì? Tầm quan trọng của cửa lưới chống muỗi
     
    Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người.
    Trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh do muỗi gây ra và có khả năng lây lan rộng thì việc sử dụng cửa lưới chống muỗi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mỗi chúng ta.
     
    Tìm hiểu các thông tin cần thiết về cửa lưới chống muỗi
     
    Cấu tạo của cửa chống muỗi: 
    • Lưới: phần lưới được làm từ sợi thủy tinh hay inox cao cấp, độ bền và đội mềm dẻo cao giúp cho phần lưới chống được sự xâm nhập của côn trùng hiệu quả hơn, bền với thời gian. Bên ngoài lưới được phủ lớp nhựa uPVC, giúp chống lại sự oxi hóa của môi trường, tránh được các tác nhân thời tiết.
    • Khung: phần khung được làm từ nhôm định hình nhập khẩu cao cấp, bên ngoài phủ một lớp sơn tĩnh điện khiến côn trùng không dám đến gần.
    • Các phần khác như: tay nắm cửa, ray dẫn hướng... được làm từ vật liệu chuyên dụng...tùy theo loại của bạn lựa chọn để thi công cửa lưới chống muỗi. 
    Công dụng của cửa lưới chống muỗi  
     
    Cho phép ánh sáng và không khí vào nhà
     
    Nhiều người hiện không có bất kỳ cửa chống muỗi nào có thể thích hợp cho cửa chính và cửa sổ. Mặc dù không có gì đặc biệt sai trong điều này, nhưng sẽ tốt hơn nhiều trong những tháng mùa hè để mở cửa sổ và cửa ra vào để cho phép không khí trong lành (mặc dù không khí ấm áp) bước vào nhà. Một cửa lưới chống muỗi cho phép bạn làm điều này mà không phải chịu sóng côn trùng.
     
    Tìm hiểu các thông tin cần thiết về cửa lưới chống muỗi
     
    Bỏ thuốc xịt muỗi
     
    Nói về sức khỏe, khi bạn có một cửa chống muỗi chất lượng tốt, bạn không còn phải phun những lon vô tận của những thứ chỉ có thể được mô tả là thuốc chống côn trùng khá khủng khiếp có xu hướng dính vào sau cổ họng. Vì vậy, từ góc độ sức khỏe, nó đã trở nên tốt. Ngoài ra, bạn cũng sẽ làm một chút cho môi trường.
     
    Giảm ánh sáng mặt trời :
     
    Cũng như giữ côn trùng ra ngoài một màn hình tốt cũng có thể bảo vệ bạn khỏi ánh sáng chói khó chịu của mặt trời thường xuyên qua cửa sổ của bạn. Cửa lưới chống muỗi có thể thu vào cũng rất tốt để bao quanh các không gian bên ngoài như sân thượng và sân hiên, và như vậy một cửa lưới có thể thu vào có thể được nâng lên và hạ xuống chỉ bằng một nút bấm hoặc kéo trên ròng rọc. Do đó, khi không có côn trùng xung quanh và bạn muốn tận hưởng một chút ánh nắng mặt trời hoặc để mở ra không gian, sau đó chỉ cần nâng chúng lên. Mặt khác, nếu bạn vẫn muốn có cảm giác ở bên ngoài nhưng không có sự khó chịu của bất kỳ con muỗi hay ruồi nào, hoặc thực sự ánh sáng chói lóa đang trở nên quá nhiều, thì một lần nữa, một cú nhấp hoặc kéo chúng xuống. Bằng cách này, bạn sẽ vẫn có cảm giác ở ngoài trời nhưng không gặp rắc rối với nó.
     
    Cửa lưới tự cuốn có khả năng " Vô hình "
     
    Một số người không chọn cửa lưới chống muỗi vì chúng có thể trông xấu và cũng có thể làm cho một căn phòng sáng có vẻ tối. Tuy nhiên, không giống như màn cửa của cửa tự cuốn thông thường, khi bạn thi công cửa lưới tự cuốn không phải xuống vĩnh viễn mà thay vào đó có thể kéo xuống hoặc rút lại vào vỏ của chúng khi không sử dụng. Điều này có nghĩa là trừ khi bạn đang sử dụng chúng,bạn không cần phải nhìn thấy. Kết quả là cửa lưới tự cuốn được coi là thẩm mỹ hơn và thực sự thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, khi bạn lựa chọn lưới thủy tinh thay vì lưới inox thì cửa lưới của bạn sẽ gần như không nhìn thấy lưới. Cho nên bạn hoàn toàn yên tâm việc có nhìn thấy lưới rõ hay không. Như chúng ta đã thấy không chỉ màn hình côn trùng có thể thu vào thúc đẩy mức sống lành mạnh mà chúng còn có thể làm tăng tính mong muốn của tài sản của bạn. Sau khi tất cả những ai không muốn dành thời gian bên ngoài hoặc trong một khu vực kín, hãy an toàn với kiến ​​thức rằng họ không có côn trùng.
     
    Tìm hiểu các thông tin cần thiết về cửa lưới chống muỗi
     
    Chức năng của cửa lưới chống muỗi
     
    Mỗi loại cửa lưới chống muỗi sẽ có một vài điểm chức năng khác nhau nhưng nhìn chung, chức năng chủ yếu cửa lưới chống muỗi: 
    • Bảo vệ chúng ta khỏi sử xâm nhập của muỗi
    • Giúp ánh sáng, không khí lưu thông vào nhà tốt. Tạo môi trường sống trong sạch hơn
    • Hạn chế một số tiền cho các chi phí chống muỗi hằng tháng

    Tìm hiểu các thông tin cần thiết về cửa lưới chống muỗi
    4.95 sao của 1557 đánh giá
    Tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi
    Tìm hiểu về cửa lưới chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567