• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tìm hiểu về cửa chống muỗi dạng xếp

    Bạn đã từng luôn cảm thấy khó chịu và lo lắng vì muỗi và côn trùng có thể đột nhập vào nhà bất cứ khi nào. Bạn không muốn lúc nào đi ngủ cũng phải mắc màn rườm rà, rắc rối, nhất là vào mùa nóng, chiếc màn còn gây nên cảm giác khó chịu, nóng bức nhiều hơn. Bạn chỉ muốn mặc những bộ đồ thật ngắn, gọn, thoải mái, mát mẻ nhưng bạn lại sợ bị muỗi đốt. Sử dụng bình xịt côn trùng thì có mùi khó chịu mà cũng không ngăn chặn muỗi được lâu dài. Buổi sáng ngủ dậy, bạn muốn mở toang cửa sổ, cửa kính để hít thở bầu không khí trong lành, đón ánh sáng bình minh nhưng lại sợ ruồi, muỗi có thể bay vào nhà?
     
     
    Khi nhắc tới bất kỳ một thiết bị chống muỗi, côn trùng nào thì điều đầu tiên ai cũng quan tâm đó là hiệu quả tiêu diệt hoặc ngăn chặn muỗi có tốt hay không.
      
      cửa lưới dạng xếp
    • Chúng ta có thể thấy rằng cửa lưới chống muỗi dạng xếp được thiết kế khá đặc biệt. Sợi lưới được dệt bằng sợi thủy tinh tổng hợp với kích thước ô lưới vô cùng nhỏ (chỉ khoảng 0,8mm x 0,8mm). Với kích thước nhỏ như vậy thì tất nhiên muỗi hay các loại côn trùng khác đều phải “bó tay”. Điểm đặc biệt  của cửa lưới xếp Việt Thống là lưới được nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, bên ngoài có phủ nhựa uPVC nên rất bền và đẹp, sợi lưới dẻo dai. Không như một số hãng khác, sợi lưới thủy tinh không được phủ nhựa nên độ bền kém hơn, khả năng chống chịu với các thay đổi của môi trường không tốt.
      cửa lưới dạng xếp
    • Mặt khác phần khung, phần ray dẫn hướng được sản xuất từ nhôm định hình sơn tĩnh điện màu trắng sứ, vân gỗ hay màu đen với thiết kế đặc biệt dùng cho cửa xếp cùng với gioăng từ tính ở 2 đố cửa cho cửa kín, khít, không một loại sinh vật nhỏ nào có thể vượt qua. 
     cửa lưới dạng xếp
    • Cửa lưới dạng xếp có các loại cửa xếp 2 cánh dạng xếp và cửa dạng xếp 1 cánh. Ngoài ra cửa dạng xếp còn có các loại cửa dạng xếp có ray (thích hợp cho cửa sổ), cửa xếp không ray thích hợp cho cửa đi, giúp cho việc đi lại được dễ dàng, tiện lợi.
      cửa lưới dạng xếp
    • \Với cấu tạo như trên cửa muỗi dạng xếp không chỉ ngăn chặn tất cả các loại côn trùng đáng ghét vào nhà bạn mà còn tạo không gian vô cùng thoáng đãng, không hề bị cản trở tầm nhìn. Lưới chống muỗi giúp mọi cảm giác ngột ngạt, chật chội trong ngôi nhà của bạn tan biến. Mang đến cho bạn một cuộc sống tự do, thoải mái, tiện nghi. 
    cửa lưới dạng xếp

    CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI DẠNG XẾP KHÔNG RAY

    • Cửa lưới dạng xếp không ray là Series sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp chuyên dùng cho cửa đi, cửa thông phòng vì khác với các hệ khác ,Series này có máng dưới là 1 thanh nhựa dẻo, cao 5mm định vị cho lưới chạy, là ray nhựa dẻo nên khách hàng có thể dẫn xe cán lên đối với cửa đi chính, ông bà và các bé sẽ đi lại tự nhiên hơn mà không sợ bị vấp té, khi vệ sinh nền nhà thì rất dễ dàng.
    cửa lưới dạng xếp
    • Hệ thống phụ kiện và các thanh nhôm sản xuất trên hệ khuôn mới do Việt Nhật thiết kế. Cửa lưới xếp không ray với  tính năng độc đáo xếp thành các nếp ( giống quạt giấy), gọn gàng và chắc chắn. Series sản phẩm này phù hợp lắp cho cửa đi hoặc cửa sổ có Size lớn. Lưới được làm từ nhựa PP màu trắng xám, khung được làm từ nhôm cao cấp sơn tĩnh điện dày 1.2mm được cuốn mép tạo sự chắc chắn và thẩm mỹ với 2 màu chủ đạo là trắng sữa và sơn giả gỗ, hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết, các phụ kiện nhựa màu trắng tạo sự đồng bộ cho sản phẩm và phù hợp với các dòng cửa nhựa và cửa nhôm
    cửa lưới dạng xếp

    CỬA LƯỚI CHỐNG MUỖI XẾP CÓ RAY

    • Cửa lưới dạng xếp có ray là Series sản phẩm cao cấp. Hệ thống phụ kiện và các thanh nhôm sản xuất trên hệ khuôn mới do cửa lưới Nhật thiết kế. Cửa lưới xếp là dòng cửa lưới chống muỗi với  tính năng độc đáo xếp thành các nếp ( giống quạt giấy ), gọn gàng và chắc chắn. Series sản phẩm này phù hợp lắp cho cửa đi hoặc cửa sổ có Size lớn.
    cửa lưới dạng xếp
    • Cửa lưới xếp là dòng cửa lưới chống muỗi với tính năng độc đáo xếp thành các nếp ( giống quạt giấy ), gọn gàng và chắc chắn. Series sản phẩm này phù hợp lắp cho cửa đi hoặc cửa sổ có Size lớn.
    cửa lưới dạng xếp
     
    Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhiêu hơn nhé!

    Với sản phẩm cửa lưới chống muỗi, bạn không còn phải lo lắng bất cứ điều gì về sự phiền phức mà các loại côn trùng gây ra. Bạn sẽ có một không gian sống thật tự do và thoải mái.
    4.75 sao của 1504 đánh giá
    Tìm hiểu về cửa chống muỗi dạng xếp
    Tìm hiểu về cửa chống muỗi dạng xếp
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567