• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tổng hợp 5 mẫu cửa lưới chống muỗi hot nhất năm 2020

    Năm cũ sắp hết, năm mới lại đến. Năm 2019 chắc hẳn là một năm sẽ có nhiều sự phát triển, tiến bộ về khoa học kỹ thuật. Con người sẽ ngày càng ưa chuộng những sản đa chức năng. Một trong số đó phải kể đến cửa lưới chống muỗi.
     
    Cửa lưới chống muỗi là một trong những sản phẩm chống muỗi hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của con người. Không những thế, việc thi công cửa lưới chống muỗi cố định còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác như chống lại các loại côn trùng độc hại, ngăn chặn được lá cây và rác thải bay vào nhà. Giúp ánh sáng và gió lùa vào nhà dễ dàng hơn từ đó tiết kiệm được điện năng khi không cấn sử dụng quạt hay máy lạnh để làm mát. 
     
    Tổng hợp 5 mẫu cửa lưới chống muỗi hot nhất năm 2019
     
    Công ty Việt Thống chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực sản xuất, lắp đặt, sửa chữa cửa lưới chống muỗi. Sản phẩm cửa lưới của chúng tôi là những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho người sử dụng. Hôm nay, Việt Thống xin tổng hợp 5 mẫu cửa lưới chống muỗi hot nhất 2019, được người dân sử dụng rộng rãi. 

    1. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp không ray

    • Là một loại của cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi không ray tại công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống là một lựa chọn mới Đây là Series sản phẩm cửa lưới chống muỗi cao cấp chuyên dùng cho cửa đi, cửa thông phòng vì khác với các hệ khác , tiên tiến và hiện đại từ thiết kế cấu tạo tới cách sử dụng.
    • Cửa có hai bộ phận chính là phần khung và phần lưới. Khung cửa lưới chống muỗi không ray được làm từ hợp kim nhôm cao cấp có lớp sơn tĩnh điện bên ngoài để chống gỉ sét và tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm. Phần lưới được làm từ sợi thủy tinh có độ dày khít để ngăn chặn côn trùng xâm nhập. Phần lưới có cấu tạo rất đặc biệt có thể cản được ánh sáng. Người dùng sẽ khó có thể nhìn thấy phần lưới này. Đặc biệt, mạng lưới của cửa chống muỗi còn được phủ bởi lớp nhựa có tác dụng tăng cường độ mềm dẻo cho sản phẩm khi chịu tác động của các lực va chạm.
     
    Tổng hợp 5 mẫu cửa lưới chống muỗi hot nhất năm 2019

    2. Cửa lưới chống muỗi dạng xếp 

    • Cửa lưới chống muỗi xếp được thiết kế khá đặc biệt bởi kiểu dáng thanh lịch của kiến trúc xếp giống như hình nam quạt tạo ra sự tiện dụng, gọn gang và hiệu ứng thẩm mỹ bắt mắt. Đặc biệt, dạng cửa lưới dạng xếp này phù hợp với các thiết kế nhà ở từ hiện đại cho đến phong cách thiết kế cổ điển.
    • Với chức năng tuyệt vời, cửa lưới chống muỗi ngày càng được ưa chuộng. Hiện nay tại Công ty cửa lưới chỗng muỗi Việt Thống có rất nhiều chủng loại cửa lưới chỗng muỗi với các mẫu mã khác nhau, khách hàng sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu khách hàng mong muốn. Trong tất cả các loại ấy, cửa lưới chống muỗi xếp là mặt hàng được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ công năng tiện nghi, mẫu mã đẹp.

    3. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là Series sản phẩm cửa lưới chống muỗi có nhiều tính năng mới, lưới tự cuốn vào trong lô cuốn. Loại cửa này là sự lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng có nhu cầu sử dụng lắp đặt cho cửa sổ hoặc ở những cửa trong nhà hạn chế diện tích mở cửa. 
    • Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi . Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng.

    Tổng hợp 5 mẫu cửa lưới chống muỗi hot nhất năm 2019

    4. Cửa lưới chống muỗi cố định

    • Cửa lưới chống muỗi cố định là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho ruồi, muỗi, giá, chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại, phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình Việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã,cửa lưới chống muỗi cố định thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian. 
    • Cửa lưới chống muỗi cố định được được sản xuất chuyên biệt làm tăng khả năng ngăn côn trùng, bụi và các vật thể khác. Nhưng lại hoàn toàn thông thoáng với ngôi nhà. Không khí và ánh sáng vẫn lưu thông dễ dàng vào nhà nên bạn sẽ không hề có cảm giác ngột ngạt hay hạn chế tầm nhìn.

    5. Cửa lưới chống muỗi lùa 4 cánh vân gỗ 

    • Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
    • Mẫu cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian. Mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.
    Tổng hợp 5 mẫu cửa lưới chống muỗi hot nhất năm 2019
    Theo khảo sát của người dùng thì trên đây là top 5 mẫu cửa lưới hot nhất năm 2019 vì nhu cầu sử dụng cửa lưới chống muỗi của khách hàng ngày càng tăng cao. Đồng hành cùng mục tiêu bảo vệ sức khỏe cho con người, hướng đến môi trường thân thiện, trong sạch và thoáng đãng, Công ty Việt Thống luôn đem lại cho Quý khách hàng thiết bị chống muỗi, côn trùng gây hại để cuộc sống trở nên dễ dàng, tiện nghi nhất như cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi tự cuốn,... những loại cửa này đề dễ dàng sử dụng cho mọi gia đình.

    Cửa lưới chống muỗi là một trong những sản phẩm chống muỗi hiệu quả, an toàn cho sức khỏe của con người. Không những thế, việc thi công cửa lưới chống muỗi còn có nhiều công dụng tuyệt vời khác như chống lại các loại côn trùng độc hại, ngăn chặn được lá cây và rác thải bay vào nhà.
    4.85 sao của 2176 đánh giá
    Tổng hợp 5 mẫu cửa lưới chống muỗi hot nhất năm 2020
    Tổng hợp 5 mẫu cửa lưới chống muỗi hot nhất năm 2020
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567