• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tổng hợp những mẫu cửa lưới chống muỗi giá rẻ đẹp nhất năm 2020

    Chắn hẳn ngày nay, cửa lưới chống muỗi không còn xa lạ với con người. Cửa lưới chống muỗi giúp chúng ta phòng tránh được muỗi, không cho muỗi tiếp xúc với con người, từ đó chống lại được các bệnh sốt rét, sốt xuất huyết,... Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi còn bảo vệ con bạn an toàn trước sự tấn công của các loại côn trùng gây hại, hay các lá cây, rác từ môi trường bên ngoài.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi tại công ty Việt Thống là những sản phẩm chất lượng cao, giá cả hợp lý, mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Công ty chúng tôi cung cấp tất cá các loại cửa lưới có mặt trên thị trường hiện nay như cửa lưới chống muỗi cố định, cửa lưới chống muỗi lùa, cửa lưới chống muỗi xếp,...  Bên cạnh đó, công chúng tôi còn nhận thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn và các loại cửa lưới chống muỗi khác. Phục vụ đầy đủ nhu cầu cần thiết của người dân. Dưới đây là tổng hợp những mẫu cửa lưới chống muỗi giá rẻ đẹp nhất năm 2019,  các bạn có thể tham khảo thêm trước khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình.

    1. Cửa lưới chống muỗi lùa 

    Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa – Cửa lưới an toàn, tiện lợi
    • Cửa lưới chống muỗi lùa là loại cửa lưới chống muỗi đang rất phổ biến và được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Loại cửa lưới này phù hợp với cửa ra vào ở văn phòng , công sở, nơi có sự đi lại của nhiều người vì tính thẩm mỹ cao. Bên cạnh đó cửa này rất dễ thay thế, bảo trì. Nó lại thích nghi với mọi điều kiện môi trường.
    • Mẫu cửa lưới chống muỗi này sẽ giúp tiết kiệm tối ưu không gian và loại bỏ cảm giác chật chội của ngôi nhà, mang lại bầu không khí thoáng đãng, rộng rãi, thoải mái. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le). Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian. Mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.
    Các loại cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    • Cửa lùa một cánh: Khung cửa lưới chống muỗi dạng lùa được thiết kế từ nhôm định hình với thiết kế chuyên biệt dành riêng cho cửa lùa để thuận tiện cho việc lắp đặt, sửa chữa và thay thế. Chất liệu nhôm cao cấp không rỉ, siêu bền với thời gian. Khung nhôm có thêm gioăng cao su chèn lưới. Lưới chống muỗi dạng lùa sử dụng lưới thép không rỉ hoặc inox 304 nhập khẩu. Chất liệu lưới này có độ bền cao, có khả năng chống chịu với các tác nhân bên ngoài như nắng, mưa, nhiệt độ thay đổi
    • Cửa lùa 2 cánh: Cửa lưới chống muỗi dạng lùa 2 cánh có cấu tạo tương tự như của lùa dạng một cánh nhưng nó được chia nhỏ hơn để thuận tiện cho việc sửa chữa và lắp đặt.
     
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới chống muỗi giá rẻ đẹp nhất năm 2018

    2. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn là 1 giải pháp mới trong lĩnh vực cửa chống muỗi đảm bảo được tính thẩm mỹ và an toàn của khung cửa. Hướng tới tính ưu việt trong từng sản phẩm, công ty chúng tôi luôn luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi. Toàn bộ lưới có thể tự cuộn lên và nằm gọn trong hộp chứa, tiết kiệm được không gian. Trong hộp cuốn có lò xò giúp việc cuốn lên hoàn toàn tự động, bạn không cần phải mất công sức để cuộn cửa lên. Đảm bảo trẻ em cũng có thể sử dụng 1 cách dễ dàng.
     
    Ưu điểm cửa loại cửa này mang lại
    • Model cửa lưới này cuốn từ dưới lên
    • Lưới tự động cuốn vào trong hộp lưới
    • Sử dụng lưới sợi thủy tinh phủ PVC
    • Kích thước đa dạng, Công ty Cửa lưới chống muỗi Việt Thống sản xuất theo yêu cầu của khách hàng
    • Tầm nhìn thoáng, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh
    • Độ thẩm mỹ cao không ảnh hưởng đến khung cửa có sẵn
    • Có bộ làm sạch lưới
    • Có thể điều chỉnh tốc độ cuốn
    • Dùng cho cửa sổ kích thước nhỏ
    • Lắp trong khung cửa có sẵn. do đó tiết kiệm không gian
    • Có chức năng giảm tốc (tùy chọn theo ý bạn)

    3. Cửa lưới chống muỗi cố định

    Cũng là một sản phẩm được ưa chuộng của công ty cửa lưới chống muỗi Việt Thống, ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ sâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi mang lại,phù hợp với thiết kế của nhiều gia đình việt. Với nhiều kiểu dáng mẫu mã, cửa lưới chống muỗi cố định giá rẻ của công ty chúng tôi thể hiện tính năng chống muỗi ưu việt và khả năng thích hợp với kiến trúc cao, khung nhôm và lưới thuộc dạng siêu bền với thời gian
     
    Cấu tạo cửa luới chỗng muỗi cố định
     
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới chống muỗi giá rẻ đẹp nhất năm 2018
     
    Khung 
    • Làm bằng nhôm trắng sứ hoặc gỗ(tùy thẩm mỹ khách hàng), độ cứng cao, các vật liệu như khung nhôm và lưới Inox đều xiêu bền với thời gian.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được:15mm
    Lưới: Sản phẩm cửa lưới cố định ngăn muỗi, côn trùng của Việt Thống sử dụng lưới Inox 304 hoặc lưới Inox 316 được công ty nhập khẩu từ Italya với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa lớn như cửa ra vào, cửa lùa, cửa sổ cảnh mở do các đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt, chịu được vuốt chó mèo.

    4. Cửa lưới chống muỗi mở 

    Cửa lưới chống muỗi mở là loại cửa lưới truyền thống, tuy nhiên, độ phổ biến rất cao vì độ bền, cách sử dụng dễ dàng và phù hợp với nhiều không gian sống của người Việt.
     
    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi mở
    • Khung nhôm: khung được cấu tạo từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với 3 màu cơ bản là màu đen, vân gỗ, trắng sứ. Chất liệu nhôm cứng, chắc chắn, không gỉ, chịu được va đập mạnh.
    • Lưới: được làm bằng sợi inox 304 không gỉ. Sợi lưới mỏng và sáng, dẻo dai và bền. Giúp ngăn chặn hoàn toàn mọi loại côn trùng có thể xâm nhập vào nhà. 
    • Thêm vào đó, lưới có cầu tạo các lỗ bé li ti bảo vệ được các trẻ nhỏ trong nhà bạn. - Lưới có ánh sáng truyền qua rất tốt, tạo cảm sáng sủa, thoáng đãng cho ngôi nhà của bạn.
    • Ngoài ra còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề.
    • Việc lắp đặt thi công cửa chống muỗi mở tương tự như loại cửa cố định thông thường sử dụng bản lề khác.
    • Nhược điểm lớn nhất của cửa lưới chống muỗi mở giá rẻ là chiếm diện tích khi mở cửa. Vì vậy loại cửa này rất kén địa hình lắp đặt, yêu cầu phải có không gian rộng rãi. Chủ yếu phù hợp với các hộ gia đình có không gian rộng lớn.
     
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới chống muỗi giá rẻ đẹp nhất năm 2018
     
    Trên đây là những mẫu cửa lưới đẹp nhất năm 2019, không những đẹp về thẩm mỹ, cửa lưới chống muỗi còn giúp chống muỗi hiệu quả. Một sản phẩm vừa chống được muỗi, vừa bảo vệ được sức khỏe gia đình bạn mà vẫn giữ được nét đẹp của ngôi nhà thì còn chần chừ gì nữa mà không trang bị ngay cho nhà mình một chiếc cửa lưới chống muỗi nào.

    Chắn hẳn ngày nay, cửa lưới chống muỗi không còn xa lạ với con người. Cửa lưới chống muỗi giúp chúng ta phòng tránh được muỗi, không cho muỗi tiếp xúc với con người, từ đó chống lại được các bệnh sốt rét, sốt xuất huyết,...
    4.85 sao của 1971 đánh giá
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới chống muỗi giá rẻ đẹp nhất năm 2020
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới chống muỗi giá rẻ đẹp nhất năm 2020
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567