• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tổng hợp những mẫu cửa lưới lùa đẹp và tiện nghi nhất

    Cửa lưới chống muỗi lùa là một mẫu thiết kế hoàn hảo nhất về tính năng và kiểu dáng. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le), cửa lùa 4 cánh. Cùng với màu sắc phong phú. Thiết kế gọn gàng cửa chống muỗi kiểu lùa có thể được sử dụng để lắp đặt cho mọi không gian, mọi kiến trúc và phù hợp với mọi gia đình.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa là một trong những mặt hàng được người dân ưa chuộng hơn cả. Vì thế các cơ sở cung cấp cửa lưới chống muỗi ngày càng nhiều, khiến người dân khó khăn trong việc chọn cơ sở cung cấp cửa lưới tin cậy. Công ty Việt Thống với nhiều năm kinh nghiệm đi đầu trong việc cung cấp, thi công cửa lưới chống muỗi, đảm bào chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Trong những mẫu cửa lưới tại công ty chúng tôi thì cửa lưới chống muỗi lùa đang được người dùng chọn lựa và ưa dùng hơn cả, vì những khả năng chống muỗi tốt và  tính thẩm mỹ cao. Dưới đây là một số mẫu cửa lưới chống muỗi lùa đẹp và tiện nghi nhất.

    1. Cửa lưới chống muỗi lùa màu trắng sứ 

    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa trắng sứ là một trong những dòng sản phẩm có sức cuốn hút mạnh mẽ với khách hàng. Cửa lùa không chỉ phát huy hết tính năng ngăn muỗi và côn trùng một cách hoàn hảo nhất mà còn mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tự nhiên, nét sang trọng quý phái.
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới lùa đẹp và tiện nghi nhất
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi cánh lùa màu trắng sứ
    • Khung: Khung được sản xuất từ khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, độ dày khung khoảng 1mm, rất chắc chắn, cứng cáp, không gỉ. Khung được sơn màu trắng sứ
    • Lưới: Lưới được sản xuất từ sợi lưới inox 304, inox 316. Theo đúng tiêu chuẩn chất lượng, đã được kiểm tra bằng dung dịch axit và máy bắn quang phổ.
    Ngoài ra còn có một số phụ kiện như gioăng cao su chèn lưới, phớt lông ngăn muỗi và côn trùng chui qua…
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa ngăn chặn tất cả các loại côn trùng từ ruồi, muỗi, rắn rết, chuột… vào nhà
     
    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi lùa màu trắng sứ
    • Ngăn chặn bụi và các vật thể lạ.
    • Không hạn chế tầm nhìn. Cửa lùa giúp mang lại một không gian thoáng đãng, sạch sẽ. Lưu thông không khí, ánh sáng với bên ngoài tốt, nhờ đó tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.
    • Cửa lùa được sản xuất từ loại khung nhôm cao cấp, lưới inox bền, đẹp, không gỉ nên rất bền trong thời gian sử dụng.
    • Việc lắp đặt, vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng, thuận tiện
    • Cửa lùa thích hợp để lắp cho cửa đi, cửa sổ và các cửa có diện tích lớn.
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới lùa đẹp và tiện nghi nhất

    2. Cửa lưới chống muỗi lùa 4 cánh vân gỗ

    Cửa lưới chống muỗi - giải pháp không thể bỏ qua cho một không gian sạch bóng ruồi, muỗi, côn trùng. Thẩm mỹ, an toàn, không độc hại là những ưu điểm nổi bật của loại cửa này.
     
    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi dạng lùa 4 cánh vân gỗ
    Cửa lưới chống muỗi dạng lùa có cấu tạo bao gồm các bộ phận chính sau:
    • Lưới được sản xuất từ chất liệu lưới cao cấp, bền đẹp nhất trên thị trường hiện nay đó là lưới inox 303 không gỉ. Sợi lưới nhỏ, mỏng manh, sáng và rất bền.
    • Khung nhôm định hình sơn tĩnh điện màu vân gỗ, độ dày khung khoảng 1mm, nhẹ nhưng rất cứng bền
    • Các phụ kiện khác như tay cầm, chốt cửa, phớt lông ngăn muỗi, ray dẫn hướng, ….
    Cách thức hoạt động của cửa lưới chống muỗi dạng lùa
    • Cách thức hoạt động của cửa lùa chống muỗi cũng giống như các loại cửa lùa thông thường khác. Khung cửa trượt theo hệ thống ray dẫn hướng được thiết kế riêng cho cửa lùa để tạo độ khít khiến cho muỗi hay các loại côn trùng nhỏ cũng không chui qua được.
    • Có các loại cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh (2 cánh đấu đầu và 2 cánh so le), cửa lùa 4 cánh.
    • Có thể có thêm hệ thống bánh xe để tạo sự chuyển động nhẹ nhàng, êm ái, không gây tiếng ồn cho cửa
    • Cửa lưới chống muỗi dạng lùa là sản phẩm có độ bền cao. Có thể nói là dạng cửa “nồi đồng cối đá”. Tính tiện dụng của loại của này còn thể hiện ở chỗ cửa lùa có thể lắp đặt ở bất kỳ vị trí cửa nào, cửa có kích thước lớn hay nhỏ như cửa sổ, của đi, cửa ra vào ban công...dù là căn hộ chung cư, nhà riêng cho đến những thiết kế biệt thự hạng sang. Đẹp, tiện nghi, sang trọng là đặc trưng của mẫu cửa này.
     
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới lùa đẹp và tiện nghi nhất
     

    3. Cửa lưới chống muỗi cánh lùa 2 cánh so le

    Cửa lưới chống muỗi lùa 2 cánh so le có thiết kế đặc biệt để tối ưu diện tích cho không gian. Cánh cửa trượt theo chiều ngang, 2 cánh so le nhau, có thể mở được một nửa diện tích ô cửa, không ảnh hưởng đến không gian, diện tích căn phòng.
     
    Những ưu điểm nổi bật của cửa lưới chống muỗi làu 2 cánh
    • Cửa được làm bằng những vật liệu có độ bền cao nhất
    • Những vật liệu chính để cấu tạo nên cửa chống muỗi dạng lùa như sau. Khung được làm từ chất liệu nhôm định hình đạt chuẩn trong thiết kế kỹ thuật, dành riêng cho mẫu cửa lùa so le. Lưới inox 304 đạt chuẩn quốc tế về hàm lượng niken. Các thành phần khác tạo độ bền đẹp, không gỉ, chịu tác động môi trường tốt.
    • Các phụ kiện khác như: chốt, tay nắm,… Đều được sản xuất từ những vật liệu có chất lượng tốt nhất để đảm bảo độ bền cho sản phẩm.
    • Vì vậy sản phẩm có thể sử dụng được trong thời gian cực dài, độ bền cao, lên đến 10 năm. Do đó tiết kiệm thời gian, tiền bạc cho bạn.
    • Màu sắc tinh tế, phù hợp với tổng thể nội thất
    • Các mẫu cửa lùa có phần khung được sơn tĩnh điện 3 màu: Vân gỗ, màu đen, màu trắng sứ. Đây là các gam màu trung tính, được sử dụng nhiều trong thiết kế nội thất. Nó có thể phù hợp với mọi kiểu kiến trúc khác nhau, nhất là phong cách thiết kế hiện đại. Những gam màu này giúp cho bộ cửa lưới rất dễ phối hợp với các đồ dùng nội thất khác trong nhà. Ví dụ như giường, tủ, bàn, ghế sofa hay sơn tường, trần nhà….
     
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới lùa đẹp và tiện nghi nhất
     
     
    Hãy lắp đặt ngay những chiếc cửa lưới vừa tiện lợi vừa xinh xắn này cho ngôi nhà của mình nào. Thời gian thi công lắp đặt nhanh chóng, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, cửa lưới chống muỗi giá rẻ, là những gì công ty Việt Thống chúng tôi mang lại. Hãy lắp cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống để trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời nhất nhé. 

    Tổng hợp những mẫu cửa lưới lùa đẹp và tiện nghi nhất,Cửa lưới chống muỗi lùa là một mẫu thiết kế hoàn hảo nhất về tính năng và kiểu dáng. Với những mẫu cửa lùa đa dạng như cửa lùa 1 cánh, cửa lùa 2 cánh ( 2 cánh đối đầu, 2 cánh so le), cửa lùa 4 cánh.
    4.65 sao của 1782 đánh giá
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới lùa đẹp và tiện nghi nhất
    Tổng hợp những mẫu cửa lưới lùa đẹp và tiện nghi nhất
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567