• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Top 10 công ty thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất hiện nay

    Cửa lưới chống muỗi xếp là một sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và thanh lịch, mặt hàng này ngày càng được lòng các gia đình cùng với công dụng ngăn ngừa côn trùng, bảo vệ tối ưu cho sức khỏe con người.
     
     
    Công ty Việt Thống chuyên thiết kế, sản xuất và lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp giá rẻ với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sẽ đem tới cho bạn những thông tin cần thiết để biết rõ hơn về loại sản phẩm này.

    Cửa lưới chống muỗi xếp là gì?

    Cửa lưới chống muỗi (hay tên gọi khác là cửa lưới ngăn côn trùng) là loại cửa được thiết kế nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng đi vào trong nhà qua cửa sổ, cửa ban công, hay cửa đi chính.
    Cửa lưới dạng xếp là loại lưới chống muỗi tiện dụng. Đây là dòng cửa lưới cao cấp bởi kiểu dáng sang trọng, quý phái, thu hút ánh nhìn, thích hợp với nhiều đối tượng mà lại rất hiệu quả và bền đẹp. Sau khi sử dụng có thể xếp vào một cách dễ dàng.
     
    Top 10 công ty thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất hiện nay

    Đặc điểm cấu tạo

    • Khung cửa:
    Khung lưới chống muỗi làm bằng nhôm cao cấp, rất đa dạng màu sắc, để bạn có thể lựa chọn theo sở thích. Thanh nhôm thiết kế chuyên dụng, tạo độ kín, khít, vừa chống muỗi vừa thẩm mỹ.
    Ngoài ra khung cửa còn được làm bằng gỗ, chất lượng gỗ và màu sắc được làm theo nhu cầu của khách hàng.
    • Lưới:
    Lưới đều được nhập khẩu từ Mỹ, với chất liệu chính từ sợi thủy tinh hoặc sợi inox 304, bên ngoài được phủ một lớp nhựa PVC giúp cho lưới có độ bền cao, dẻo dai và an toàn. Lưới được đan dệt một cách khéo léo, tinh tế theo kiểu nan quạt, giúp dễ dàng xếp gọn gàng, nhẹ nhàng vào thanh dọc được bố trí sát khung tường bao cửa mà lại tạo được độ bền cho lưới.
    • Ray dẫn hướng:
    Thanh ray có tác dụng dẫn hướng lưới sang ngang, cố định hướng chuyển động của lưới. Không để lưới bị xô, lệch ra bên ngoài. Ray dưới có kích thước nhỏ, chỉ khoảng 1cm không cản trở đến việc di chuyển, đi lại của bạn. Được sử dụng với loại cửa lưới có ray.
     
    Top 10 công ty thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất hiện nay
    • Ngoài ra còn có các phụ kiện: dây nối, bánh xe, các đầu nhựa, tay cầm,...

    Các loại cửa lưới chống muỗi xếp

    Thông thường loại sản phẩm này được phân thành 2 dạng chính: 
    • Cửa lưới chống muỗi có ray
    • Cửa lưới chống muỗi không ray
    So với cửa không ray, cửa lưới xếp có ray chắc chắn hơn. Phần ray bên dưới sàn giúp định hướng lưới tốt hơn, tăng độ bền của cửa lưới.
    Việt Thống cung cấp 2 loại cửa này với nhiều màu sắc, kích thước và kiểu dáng đa dạng. Số lượng cánh được lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

    Vị trí lắp đặt

    • Cửa đi, cửa sổ có kích thước lớn.
    • Những không gian sang trọng như văn phòng công ty, căn hộ biệt thự, căn hộ cao cấp, khách sạn, resort…

    Top 10 công ty thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất hiện nay

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi xếp

    • Bề mặt lưới giúp ngăn chặn tuyệt đối ruồi muỗi và các loại côn trùng khác vào nhà, không gian sống của bạn, bảo vệ sức khỏe gia đình.
    • Thiết kế sang trọng, lịch sự, tính thẩm mĩ cao làm tăng lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn.
    • Dễ sử dụng, vận hành, an toàn đối với người già và trẻ nhỏ.
    • Tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió) nhưng vẫn tận dụng được tối đa nguồn ánh sáng, gió và không khí trong lành từ thiên nhiên.
    • Dễ dàng tháo lắp, vệ sinh lau chùi và bảo dưỡng.
     
    Công ty cửa lưới Việt Thống là doanh nghiệp nằm trong danh sách những công ty thi công cửa lưới xếp tốt nhất hiện nay. Chúng tôi hỗ trợ tư vấn, lắp đặt tại nhà và chế độ bảo hành sản phẩm trong nhiều năm.
     
    Ngoài ra Việt Thống còn cung cấp nhiều loại sản phẩm cửa lưới chống muỗi khác, với công dụng và thiết kế độc đáo, đẹp mắt đang ngày càng thu hút và đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Top 10 công ty thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất hiện nay
     
    Cửa lưới này chủ yếu được sử dụng ở các vị trí cửa ít vận hành như ô thông gió, khung cửa sắt, vách ngăn, cửa khe thoáng.
     
    Cửa lưới chống muỗi mở
     
    Cửa lưới chống muỗi mở, đây là loại cửa truyền thống nhưng vẫn được sử sụng khá phổ biến vì dễ dàng sử dụng, độ bền cao. Cửa được thiết kế dạng cánh mở mở tay cầm chắc chắn, với 2 dạng chính là cửa 1 cánh và cửa 2 cánh.
     
    Cửa lưới chống muỗi lùa
     
    Loại cửa này thường được sử dụng tại các tòa nhà văn phòng, những nơi công sở hoặc được lắp đặt ở vị trí cửa sổ, cửa chính tại nhà.
     
    Top 10 công ty thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất hiện nay
     
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Cửa chống muỗi tự cuốn rất dễ dàng sử dụng. Cửa được thiết kế với dây kéo cửa cuốn phần lưới lên xuống mà không cần dùng lực quá mạnh.
     
    Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm được các thông tin cần thiết về cửa lưới chống muỗi xếp. Hãy đến với Việt Thống chúng tôi để lựa chọn một sản phẩm chất lượng cao bảo vệ sức khỏe và tô thêm nét đẹp cho không gian ngôi nhà của bạn!

    Top 10 công ty thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, sang trọng và thanh lịch, mặt hàng này ngày càng được lòng các gia đình cùng với công dụng ngăn ngừa côn trùng, bảo vệ tối ưu cho sức khỏe con người.
    3.15 sao của 14 đánh giá
    Top 10 công ty thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất hiện nay
    Top 10 công ty thi công cửa lưới chống muỗi xếp tốt nhất hiện nay
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567