• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Top 8 loại cửa lưới chống muỗi được khách hàng tin dùng

    Muỗi và các bệnh do muỗi gây ra luôn là nỗi lo đối với nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Chúng ta không thể luôn ở bên cạnh trẻ nhỏ, chính vì thế trẻ nhỏ luôn là đôi tượng bị muỗi tấn công nhiều nhất. Để bảo vệ con bạn trước sự tấn công của muỗi thì có rất nhiều phương pháp như bôi gel đuổi muỗi, sử dụng các mùi hương từ cây xả, trồng tỏi, phun hóa chất đuổi muỗi. Tuy nhiên, hiệu quả của những biện pháp này chưa cao. Cách chống muỗi đang được khách hàng tin dùng hiện nay là sử dụng biện pháp lắp đặt cửa lưới chống muỗi.
     
     
    Cửa lưới chống muỗi là một trong những sản phẩm chính cũng như thế mạnh của công ty Việt Thống. Chúng tôi luôn cố gắng sản xuất ra những mẫu cửa lưới, Cửa lưới chống muỗi xếp tại tphcm chất lượng nhất, tiện lợi nhất, đem lại sự an toàn cho khách hàng. Bài viết này, công ty Việt Thống sẽ tổng hợp top 8 loại cửa lưới chống muỗi được khách hàng tin dùng và ưa chuộng. 
    Trước hết, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem có nên lắp cửa lưới chống muỗi? Công dụng thật sự của cửa lưới chống muỗi.
     
     
    Top 8 loại cửa lưới chống muỗi được khách hàng tin dùng
     

    Sự nguy hiểm của muỗi và các loại côn trùng có cánh

    • Muỗi là tác nhân lan truyền bệnh từ người này sang người khác. Muỗi cái hút máu người và động vật bị bệnh sẽ mang theo virút và ký sinh truyền cho những người và động vật khác bị chúng chích thông qua nước bọt và chất chống đông máu chúng tiêm vào nạn nhân trước khi hút máu.
    • Muỗi truyền bệnh sốt xuất huyết, sốt vang và một số bệnh do các loại virus khác là muỗi vằn ( Tên Khoa Học của nó là Aedes Aegypti). Môi trường sống thích hợp của muỗi này là ở những vùng nhiệt đới, trong đó có Việt Nam. Chúng thường trú ngụ, sinh sản ở gần nhà. Trở thành kẻ tấn công đốt máu người vào buổi sáng hoặc chiều tối.
    Điều đáng nói là hiện nay chúng ta chưa có biện pháp nào để diệt muỗi triệt để, cách duy nhất tránh không bị muỗi tấn công là sử dụng các biện pháp đuổi muỗi, chống muỗi, không cho muỗi có cơ hội tiếp xúc với con người.
     
     
     

    Sự ra đời của cửa lưới chống muỗi – biện pháp chống muỗi hiệu quả mà an toàn

    • Cửa lưới chống muỗi là loại cửa lưới được sử dụng để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại muỗi, côn trùng và một số loại động vật có khả năng gây hại cho sức khỏe con người. Trước tình hình nhiều dịch bệnh phát sinh do muỗi gây ra và có khả năng lây lan rộng thì việc lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi là việc làm vô cùng quan trọng và cần thiết để đảm bảo sức khỏe cho mỗi chúng ta.
     
    Top 8 loại cửa lưới chống muỗi được khách hàng tin dùng
     
    • Cửa lưới chống muỗi tại TP.HCM có rất nhiều công dụng, giúp chống muỗi,ngăn ngừa sự xâm nhập của những loại côn trùng gây hại, một số loại động vật như ếch, cóc, rắn…Đây cũng là những sinh vật có thể mang đến nguy hiểm cho con người, cũng là sinh vật chứa mầm bệnh dịch cần hạn chế tiếp xúc. 
    • Cửa lưới chống muỗi còn có thể sử dụng như một loại cửa an toàn. Với thiết kế lưới đan mắt bé, loại cửa này sẽ giúp các bậc phụ huynh đảm bảo được sự an toàn của trẻ. Đặc biệt, khi loại cửa lưới chống muỗi được lắp đặt ở những khu vực nhà cao tầng thì khả năng bảo vệ của nó sẽ được phát huy ở mức cao hơn.

     

    Một số lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi

    Không nên làm
    • Không nên tự ý tháo rời hay di chuyển cửa để lắp đặt ở những nơi khác.
    • Không được dùng lực mạnh di chuyển khung cửa ra khỏi thanh dẫn hướng.
    • Không nên tự ý tháo dỡ hộp lô cuốn, nếu có trục trặc tốt nhất khách hàng nên liên hệ đến bộ phận kỹ thuật để được hỗ trợ
    Nên làm
    • Nên vệ sinh định kì cho cửa lưới gồm lưới và ray dẫn hướng để sản phẩm được vận hành dễ dàng.
    • Nên sử dụng cửa vào buổi sáng sớm và buổi tối vì đây là thời điểm mà muỗi tấn công vào nhà nhiều nhất.
    • Nên lắp đặt ở những khu vực thường xuyên bị côn trùng tấn công như: cửa ra vào, cửa sau, cửa ban công và cửa sổ.

     

     

    Top 8 loại cửa lưới chống muỗi được khách hàng tin dùng:

    1. Cửa lưới chống muỗi lùa
    2. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    3. Cửa lưới chống muỗi mở
    4. Cửa lưới chống muỗi xếp
    5. Cửa lưới chống muỗi cố định
    6. Cửa lưới chống muỗi xếp không ray
    7. Cửa lưới chống muỗi lùa 2 cánh
    8. Cửa lưới chống muỗi lùa 4 cánh
     
    Top 8 loại cửa lưới chống muỗi được khách hàng tin dùng
     
    Trên đây là top 8 mẫu cửa lưới được khách hàng tin dùng nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết rõ hơn của 8 mẫu cửa này, bạn có thể tham khảo tại website của công ty hoặc đến trực tiếp cửa hàng. Công ty chúng với đội ngũ nhân viên chăm sóc nhiệt tình, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc mà bạn đang gặp phải. Cuối cùng, hãy lắp cửa lưới chống muỗi để bảo vệ sức khỏe của bạn và cả gia đình.

    Top 8 loại cửa lưới chống muỗi được khách hàng tin dùng nhất từ trước đến nay. Để bảo vệ con bạn trước sự tấn công của muỗi thì có rất nhiều phương pháp như bôi gel đuổi muỗi, sử dụng các mùi hương từ cây xả, trồng tỏi, phun hóa chất đuổi muỗi. Tuy nhiên, hiệu quả của những biện pháp này
    4.95 sao của 2551 đánh giá
    Top 8 loại cửa lưới chống muỗi được khách hàng tin dùng
    Top 8 loại cửa lưới chống muỗi được khách hàng tin dùng
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567