• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện

    Muỗi hay các côn trùng gây hại đã và đang là mối đe dọa sức khoẻ của chúng ta, chúng gây ra các bệnh truyền nhiễm và sốt xuất huyết cho con người, vì vậy chúng ta nên lắp cửa lưới để ngăn chặn nhằm bảo vệ sức khoẻ cho gia đình và cộng đồng
    Cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng mang đến vô số tính năng tuyệt vời cho ngôi nhà và được sử dụng làm giải pháp an toàn khi bạn muốn tận hưởng ánh sáng tự nhiên, không khí trong lành mà không cần bận tâm đến muỗi và đám côn trùng gây bệnh.
     
     
    Nếu bạn là một người tiết kiệm thì chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tự làm cửa lưới chống muỗi vừa rẻ vừa bền ngay sau đây.
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     

    Cách tự làm cửa lưới

    Chuẩn bị vật liệu
     
    Bạn muốn tự làm lưới chống muỗi nhưng lại không biết bắt đầu phải mua những gì? Sau đây sẽ là những vật liệu mà bạn phải chuẩn bị đầu tiên:
    • Về phần lưới: Lưới là vật dụng bắt buộc phải có. Chúng có thể bằng kim loại hoặc bằng một loại nhựa tổng hợp. Tuy nhiên mắt lưới phải nhỏ mới có thể ngăn các con muỗi ‘’đáng ghét’’ ấy chui lọt qua.
    • Đối với khung cửa: Có thể bằng nhôm, inox hoặc thậm chí bằng gỗ tùy thuộc vào kinh tế mỗi người.
    • Băng keo và đinh ghim: Điều cuối cùng phải có để cố định lưới vào khung cửa. Đặc biệt chúng phải có khả năng dính, bám tốt. 
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     
    Các bước tiến hành tự làm cửa lưới chống muỗi
     
    • Bước 1: Nhìn xung quanh nhà của bạn và xác định vị trí lũ muỗi dễ dàng vào nhất để từ đó ta có thể định được vị trí muốn lắp đặt cửa lưới.
    • Bước 2: Đo kích cỡ khung sao cho phù hợp với vị trí muốn lắp đặt, sau đó đo độ dài của lưới sao cho vừa với khung.
    • Bước 3: Lắp ráp khung đã chuẩn bị từ trước vào vị trí đã xác định. Tùy vào khả năng kinh tế của mỗi người để chọn ra loại khung vừa túi tiền. Tuy nhiên, đừng quá tiếc tiền mà hãy mua khung chắc chắn một chút.
    • Bước 4: Đo và cắt lưới phù hợp với khung. Không nên cắt lưới quá thừa hoặc quá thiếu hụt dễ gây mất thẩm mỹ và không hiệu quả.
    • Bước 5: Ta có thể sử dụng băng dính để giúp định hình lưới vào khung. Ngoài ra ta có thể dùng ghim đã chuẩn bị sẵn để đính chặt lưới.
    • Bước 6: Tổng kiểm tra. Đây là bước cuối cùng của quy trình tự làm lưới chống muỗi. Để ta yên tâm hơn thì có thể kiểm tra lại bằng cách nếu có lưới, băng dính thừa thì cắt bớt,...
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     

    Ưu điểm & nhược điểm của tự làm cửa lưới chống muỗi

    Làm việc gì cũng thế, đều có hai mặt: ưu và nhược. Trước tiên, chúng ta hãy tìm hiểu những lợi ích từ việc tự làm cửa lưới chống muỗi.
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     
    Ưu điểm 
    • Tiết kiệm chi phí: Như đã hướng dẫn chi tiết các vật liệu chuẩn bị và các bước làm cửa lưới thì bạn có thể nhận ra chi phí ở đây rất rẻ so với việc mua một cửa lưới mới. 
    • Vật liệu rất dễ tìm: Bạn có thể đi đến tiệm đồ cũ để mua khung, đi đến cửa hàng tạp hóa mua lưới, băng keo, ghim,... Và đặc biệt là rất dễ dàng lắp đặt nếu bạn khéo léo.
    • Ngăn muỗi, côn trùng nhỏ “đột nhập’’ vào phòng: Phòng quá nhiều muỗi nhưng ngại xịt thuốc diệt vì sợ hóa chất độc hại, vậy thì cửa lưới là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. 
    • Cửa lưới chống muỗi còn rất dễ dàng vệ sinh: Bạn có thể dùng một máy hút bụi loại nhỏ hoặc là dùng khăn ấm cũng đủ để dọn dẹp bụi bẩn trên cửa lưới.
    • Cửa lưới an toàn và không gây độc hại: Không hóa chất, không độc hại là ưu điểm của cửa lưới chống muỗi.
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     
    Nhược điểm
    • Cửa lưới sẽ không được đẹp mắt và thẩm mỹ: Bởi cửa lưới chỉ được làm bằng tay, quy trình làm không quá công phu để làm ra một sản phẩm tuyệt vời. 
    • Hạn chế di chuyển: Cửa lưới tự làm sẽ sử dụng tốt hơn nếu cố định một chỗ vì bộ phận của cửa không được kiên cố, chắc chắn. Vì vậy, hạn chế của việc tự làm cửa lưới đó là không có tính linh hoạt trong di chuyển.
    • Chỉ sử dụng trong thời gian ngắn: Vì được làm bằng băng dính và ghim cho nên cửa lưới sẽ dễ dàng lỏng lẻo theo năm tháng. Không những thế, nếu gặp thời tiết xấu thì ghim và băng dính sẽ có thể bị rớt ra.
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     

    Nên hay không khi tự làm cửa lưới chống muỗi

    Đến nay sản phẩm cửa lưới chống muỗi được nhiều người tiêu dùng chọn lựa bởi tính năng vượt trội của sản phẩm này. Tuy nhiên có khá nhiều người muốn tự làm cửa lưới, nhưng thật sự bạn có nên tự làm hay không? Việc này tùy thuộc vào nhu cầu của từng người nhưng việc tự làm cửa lưới chống muỗi cũng tồn tại nhiều rủi ro:
    • Để làm được một chiếc cửa lưới bạn cần bỏ ra khá nhiều công sức, thời gian. Đặc biệt là phải chuẩn bị đầy đủ nguyên vật liệu, dụng cụ máy móc hỗ trợ để quá trình lắp đặt diễn ra thuận lợi.
    • Nếu có sai sót sẽ phải làm lại từ đầu đôi khi gây lãng phí tiền bạc hơn cả việc nhờ đến đơn vị lắp đặt cửa lưới.
    • Thẩm mỹ của cửa không đảm bảo được bởi thao tác làm thủ công rất đơn giản, chưa kể khi tự làm và lắp ráp cửa có ảnh hưởng gì đến cấu trúc ngôi nhà.
    • Độ bền thấp do tự làm thông thường cửa được gắn bằng keo, dễ bị hư hỏng xuống cấp nếu có mưa bão lớn.
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     

    Địa chỉ cung cấp cửa lưới chống muỗi uy tín, chất lượng

    Cửa lưới chống muỗi là một sản phẩm chuyên dụng cho mọi ngôi nhà, căn hộ, công ty, văn phòng,… Thay vì sử dụng những biện pháp chống muỗi không mấy hiệu quả lại có thể ảnh hưởng đến sức khỏe thì cửa lưới sẽ là ưu tiên hàng đầu.
     
    Nếu các bạn muốn đảm bảo chất lượng hơn, mẫu mã đẹp hơn và có độ bền lâu hơn thì nên lựa chọn cửa lưới chống muỗi tại các công ty cung cấp uy tín, chất lượng. Việt Thống Hưng Thịnh là địa chỉ được nhiều gia đình hay các công ty văn phòng lựa chọn, là nơi cung cấp các loại cửa lưới chất lượng, phù hợp với vị trí lắp đặt và nhu cầu sử dụng của quý khách hàng.
     
    Việt Thống Hưng Thịnh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm cửa lưới chống muỗi một cách chuyên nghiệp nhất. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đảm bảo từ khâu chọn vật liệu đến sản xuất và cung cấp sản phẩm cho khách hàng. Bất kì thắc mắc gì về sản phẩm, hư hỏng trong quá trình sử dụng cửa lưới chống muỗi đều được Việt Thống Hưng Thịnh khắc phục trong thời gian sớm nhất, để khách hàng có thể sử dụng sản phẩm tốt nhất.
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     
    Ngày càng có nhiều công ty, đơn vị cung cấp cửa lưới chống muỗi hơn. Nhưng với nhiều năm trong nghề, là đơn vị tiên phong về sản phẩm này nên giá cửa lưới chống muỗi của chúng tôi bao giờ cũng thấp hơn, cung cấp mức giá phù hợp nhất cho khách hàng. Là sản phẩm cửa lưới chống muỗi giá rẻ những vẫn đảm bảo về chất lượng, khách hàng vẫn được sử dụng loại cửa lưới chống muỗi tự cuốn cao cấp, đảm bảo về chất lượng và thẩm mĩ. Chúng tôi nhận lắp đặt thi công cửa lưới chống muỗi nếu khách hàng không lắp đặt được hoặc có nhu cầu lắp đặt nhanh chóng.
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     

    Lưu ý khi tự vệ sinh cửa lưới chống muỗi

    Các bạn có thể tham khảo cho mình một số lưu ý khi vệ sinh cửa lưới tại nhà:
    • Không nên sử dụng các loại khăn bông có quá nhiều sợi. Bởi vì khi lau cửa sợi bông sẽ bám lên lưới gây mất thẩm mỹ.
    • Dù cửa có nhiều bụi bạn cũng không được dùng bàn chải lớn chà với lực mạnh. Nếu bạn chải quá tay sẽ làm xước lưới hoặc bong tróc lớp sơn tĩnh điện bên ngoài.
    • Tuyệt đối bạn không nên dùng các vật nhọn để lấy xác chết của muỗi và động vật. Vì như vậy sẽ dẫn đến tình trạng rách lưới và giảm thiểu công dụng của cửa.
    • Khi lau chùi lưới bạn không được dùng chất tẩy rửa có lượng lớn chất hóa học. Bởi lẽ chất tẩy rửa có thể ăn mòn sơn tĩnh điện và giảm tuổi thọ của cửa sau này.
    • Khi tháo lắp của để vệ sinh bạn không nên làm quá nhiều lần. Nếu quy trình thực hiện liên tục sẽ là cho khung ray định vị dễ bị cong vênh, lệch hướng. 
    • Cần bảo dưỡng, vệ sinh cửa đúng thời gian 6 tháng/lần. Có như vậy bạn mới giúp cửa được sạch sẽ và đảm bảo tuổi thọ cao hơn.
     
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
     
    Trên đây là chi tiết cách tự làm cửa lưới chống muỗi , hy vọng với những chia sẻ trong bài viết sẽ giúp bạn có được một chiếc cửa lưới do chính mình tạo ra. Nhưng nếu bạn không có thời gian và biết được những điểm yếu khi tự thực hiện làm cửa lưới, thì có thể chọn cho mình một sản phẩm cửa lưới bền bỉ chắc chắn tại cửa hàng cung cấp cửa lưới uy tín. Đừng vì tiết kiệm chi phí nhất thời mà làm ảnh hưởng đến việc bảo vệ sức khỏe gia đình của mình.

    Nếu là một người tiết kiệm nhưng vẫn muốn bảo vệ tốt cho sức khỏe của bản thân khỏi bị muỗi đốt thì các bạn nên sắm cho mình một chiếc cửa lưới do chính tay bạn làm, vừa rẻ vừa sử dụng ổn.
    4.85 sao của 2540 đánh giá
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
    Tự làm cửa lưới chống muỗi tại nhà đơn giản dễ thực hiện
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567