• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định

    Muỗi hay các côn trùng gây hại đã và đang là mối đe dọa sức khoẻ của chúng ta, chúng gây ra các bệnh truyền nhiễm và sốt xuất huyết cho con người, vì vậy chúng ta nên lắp cửa lưới để ngăn chặn nhằm bảo vệ sức khoẻ cho gia đình và cộng đồng.
     
     
    Hôm nay Việt Thống Hưng Thịnh sẽ giới thiệu cho các bạn về dòng cửa lưới cố định.
     
    Đây là loại cửa thuộc dòng cửa ít đóng mở được lắp đặt 1 chỗ. Loại cửa này được dành cho những vị trí như bông gió, cửa sổ hoặc là cửa ban công. Đặc biệt đây còn là loại cửa lưới chống muỗi giá thấp nhất trong các loại cửa. Bởi vì thiết kế cửa cửa khá đơn giản hơn nữa các phụ kiện cửa lưới chống muỗi cũng không quá phức tạp. Vì vậy mọi gia đình đều có thể sử dụng mẫu cửa này.
     
    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
     

    Cấu Tạo cửa lưới cố định

    Khung :
    • Chỉ có 1 lớp khung nhôm cao cấp căng lưới thép không gỉ (inox) được gắn cố định.
    • Độ dày khung cửa tối thiểu lắp được: 15 mm (1.5 cm).

    Lưới inox:

    • Lưới inox được công ty nhập khẩu từ Italia với khổ lớn thích hợp hơn với các khung cửa cỡ lớn (khoảng rộng tối đa là 2,4m) như cửa ra vào, cửa sổ cánh mở do có đặc tính bền chắc, chịu được môi trường nhiệt độ và thời tiết khắc nghiệt. Sản phẩm cửa lùa với lưới inox có thể được sử dụng tới 10 năm.
    • Vị trí lắp đặt phù hợp: Lắp đặt trong nhà, dành cho những cửa ít mở hay không mở.
     
    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
     

    Ưu điểm cửa lưới chống muỗi cố định

    • Ngăn không cho Ruồi, Muỗi, Gián, Chuột, các loại côn trùng và các tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà giúp bảo vệ các thành viên trong gia đình khỏi các bệnh truyền nhiễm do ruồi muỗi gây ra.
    • Với các lỗ nhỏ thông thoáng cửa lưới giúp bạn tận dụng ánh sáng và gió trời đem đến sự thông thoáng cho ngôi nhà đồng thời giúp tiết kiệm chi phí năng lượng (điều hoà, điện chiếu sáng, quạt gió….)
    • Bảo hành – Sử dụng và thay thế: Do nguyên nhân nào đó màng lưới bị rách ( nhưng khung nhôm chưa bị biến dạng), bạn có thể liên hệ với  công ty chúng tôi. Chúng tôi cam kết phục vụ tốt nhất mang lại cho khách hàng.
     
    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
     

    Quy trình chung lắp đặt các loại cửa lưới chống muỗi

    1. Chuẩn bị dụng cụ lắp đặt
     
    Dù bạn áp dụng cách lắp đặt cửa theo phương pháp nào thì đầu tiên cũng cần chuẩn bị dụng cụ hỗ trợ. Điều này sẽ giúp cho bạn dễ dàng lắp đặt cửa và đảm bảo an toàn khi thực hiện. Trong đó bạn nên chuẩn bị các vật dụng chính sau:
    • Máy khoan tường
    • Ốc vít các loại
    • Vít ba ke 
    • Súng bắn silicon
    • Máy khoan bắt vít
    • Búa
    • Thước kiểm tra
    • Đồ bảo hộ an toàn lao động như găng tay, mũ nón, dày lao động,…
     
    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
     
    2. Các bước lắp đặt cửa lưới chống muỗi
     
    Nhìn chung quy trình lắp cửa lưới chống muỗi chủ yếu gói gọn trong 6 bước. Mặc dù các bước thực hiện có phần phức tạp nhưng bạn không cần phải lo lắng quá nhiều. Chỉ cần bạn tuân thủ đúng những gì được phân tích dưới đây chắc chắn mọi chuyển sẽ được giải quyết. Cụ thể là:
     
    • Bước 1: Xem kỹ từng chi tiết sản phẩm
    Sau khi bạn mua cửa tại các đơn vị cung cấp về bạn hãy xem kỹ sản phẩm. Bởi vì mỗi sản phẩm sau khi ra khỏi xưởng sản xuất cửa lưới chống muỗi sẽ có phiếu chi tiết. 
    Bạn hãy dở phiếu sản phẩm ra và xem các phụ kiện đi kèm. Nếu linh kiện sản phẩm đầy đủ bạn hãy giữ chúng hộp đựng để thuận tiện hơn khi lắp đặt. Tuy nhiên nếu thiếu bất kỳ linh kiện nào thì bạn nên gọi điện đến cơ sở cung cấp để báo cáo. Bởi lẽ chỉ cần thiếu một cây đinh hay cây ốc vít thì cũng ảnh hưởng đến cả quá trình lắp đặt.
     
    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
     
    • Bước 2: Lắp đặt khung cố định vào khung cửa
    Một khi đã chuẩn bị đầy đủ xong các vật dụng để lắp đặt, bạn hãy lắp khung cố định. Bạn dùng búa nhựa lắp ghép các thanh G512, G508, G509 bằng các nẹp SW532. 
    Sau khi lắp xong bạn hãy đưa khung cố định vào lắp ở khung cửa. Nếu bạn lắp cửa ngoài khung thì bạn hãy dùng vít để cố định. Đó thường là loại đinh vít chuyên dụng M4x12. Tuy nhiên bạn nhớ bắn vít trên các lỗ ở thanh ray để các thanh ray không bị xoắn. Còn nếu bạn lắp trong khung thì cần cẩn thận trong cách chọn vị trí lắp để đảm bảo chắc chắn.
     
    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
     
    • Bước 3: Lắp ray dưới
    Công đoạn lắp ray dưới cửa lưới chống muỗi rất dễ dàng. Bởi vì thanh ray G505 được đính keo sẵn nên khi lắp đặt bạn chỉ cần bóc lớp keo ra và gắn xuống nền là được. Khi gắn cửa bạn nhớ chú ý gắn thanh ray làm sao cho thật thẳng và không bị lệch hướng. Hơn nữa phần đường chi của thanh ray phải nằm ngay trung tâm thanh G508, G09 với khoảng cách 2mm. 
     
    • Bước 4: Lắp nắp góc SW533 vào khung cố định và lắp thân cửa vào khung
    Sau khi lắp thanh ray xong, bạn tiếp tục lắp nắp góc SW533 vào. Các đấu vít đã được gia công sẵn nên bạn chỉ cần cố định vào là được. Tiếp đó bạn hãy lắp thân cửa vào khung. Bạn nhớ nghiêng phần thân cửa để cửa có thể vào khung cố định. Khi lắp bạn nhớ chú ý:

    Quan sát thanh nhôm của phần khung không có tay kéo. Sau đó lắp theo hướng về chốt cài.

    Khi cửa đã vào khung bạn hãy cố định 1 bên cửa (cửa chống muỗi 1 cánh ) hoặc 2 bên cửa (mẫu cửa 2 cánh).

    Bạn nhớ dùng tua vít hãm ốc chắc chắn rồi đẩy SW535 lên thanh ray G512 và hãm ốc lẫn nữa.

    Bạn nhớ dùng keo Silicon gắn các kẽ hở giữa khung bao cửa và khung cửa để đảm bảo chắc chắn.

    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
    • Bước 5: Vận hành thử cửa lưới chống muỗi
    Bước cuối cùng trong quy trình lắp cửa chống muỗi là bước vận hành thử. Lúc này bạn chỉ cần đóng mở cửa vài lần để kiểm tra cửa xem như thế nào. Nếu cửa vận hành đảm bảo thì như vậy là bạn đã lắp đặt đúng chuẩn. Tuy nhiên nếu cửa có trục trặc thì bạn hãy kiểm tra lại phần khung cố định.
    Tốt nhất bạn hãy xác định xem hệ thống khung cửa có bị vặn hay không? Các thanh ray G505 có bị lệch và méo mó gì không? Sau đó bạn chỉnh đốn lại mọi thứ và tiếp tục kiểm tra hệ thống cửa lần nữa là được.
     
    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng cố định là thiết bị hữu ích cho mọi không gian. Trong tương lai không xa, cửa lưới chống muỗi nói riêng và cửa lưới chống muỗi dạng cố định nói chung sẽ thay thế hầu hết các sản phẩm chống muỗi khác. Cửa lưới là thiết bị chống muỗi, côn trùng an toàn mà lại hiệu quả nhất hiện nay. Các bạn tham khảo cửa lưới cố định giá rẻ tại Việt Thống Hưng Thịnh để lựa chọn đưa ra phù hợp nhé

    Cửa lưới chống muỗi dạng cố định là thiết bị hữu ích cho mọi không gian. Trong tương lai không xa, cửa lưới chống muỗi sẽ thay thế hầu hết các sản phẩm chống muỗi khác.
    4.75 sao của 2503 đánh giá
    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
    Ứng dụng của cửa lưới chống muỗi dạng cố định
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567