• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Ứng dụng khung nhôm định hình vào sản xuất cửa chống muỗi

    Nhôm định hình là một chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay trong nền công nghiệp sản xuất, chế tạo máy hay thiết kế nên các sản phẩm gia dụng, nội thất. Chúng là một bộ phận không thể thiếu để cấu tạo nên các loại băng tải hàng hóa, tủ nhôm kính, khung nhôm cho cửa, bàn thao tác, bàn làm việc,…
     

    Ưu điểm của nhôm định hình

    • Có đặc tính bền, không bị hoen rỉ, oxy hóa theo thời gian.
    • Dễ dàng vệ sinh, bảo trì khi cần thiết.
    • Nhôm định hình chất lượng thường có tính cách âm cách nhiệt tốt, đem lại không gian yên tĩnh thoải mái.
    • Nhôm là vật liệu có tính dẫn nhiệt rất cao, tuy nhiên lại có tính phản xạ nhiệt tốt.
    • Nhôm định hình là nhôm đã qua xử lý kim loại giúp gia tăng những đặc tính vật lý. Loại bỏ được hoàn toàn tính năng dẫn điện. Giảm được vấn đề chập điện lâylan khi có hỏa hoạn xảy ra.
    • Đa dạng kiểu dáng, kích thước đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
    • Chịu được các áp lực lớn trong quá trình lắp ráp.
    • Không gây độc hại cho môi trường.
    • Dễ dàng lắp ghép với các loại vật liệu khác nhau.
    Ứng dụng khung nhôm định hình vào sản xuất cửa chống muỗi
     
    Với những ưu điểm nổi trội của mình, nhôm định hình cũng được coi là chất liệu chính và không thể thiếu để tạo nên những loại khung nhôm định hình làm cửa tốt nhất. 
     
    Nhôm định hình làm cửa đang là xu hướng hot được sử dụng ở hầu hết mọi công trình. Khi chọn mua được nhôm định hình chất lượng cao với mức giá phải chăng, thì gia chủ đã có thể tiết kiệm được khoảng chi phí không hề nhỏ cho công trình. 
     
    Những loại cửa được làm bằng khung nhôm định hình thông dụng chính là cửa nhôm xingfa, cửa chống muỗi,…

    Những lưu ý khi lựa chọn nhôm định hình làm cửa

    • Nên chọn thanh nhôm định hình làm cửa có độ dày nhôm tối thiểu 1,5mm. Nhôm càng dày thì độ bền càng cao. Vì thế, khi lựa chọn nhôm định hình cần xác định rõ mục đích sử dụng để chọn độ dày nhôm phù hợp.
    • Khi chọn nhôm định hình cần lưu ý chọn thanh nhôm được làm từ nhôm nguyên chất, lành tính. Như thế vừa đảm bảo chất lượng công trình vừa có thể đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng.
    • Cần chọn nhôm định hình có profile được thiết kế tinh tế. Không chỉ đẹp mà còn phải đa công dụng và tính toán cẩn thận với các vách rãnh kỹ thuật. Thiết kế phải tăng độ cứng và tạo rãnh thoát nước bảo vệ hệ thống cửa và căn nhà khỏi những tác động bên ngoài hiệu quả.
    • Giá nhôm định hình làm cửa thường liên quan đến chất lượng thanh nhôm. Nhôm định hình càng rẻ thì càng dễ mua phải hàng kém chất lượng. Độ bền thường không cao, không đảm bảo được tính an toàn lâu dài cho công trình.

    Ứng dụng khung nhôm định hình vào sản xuất cửa chống muỗi

    • Thanh nhôm định hình làm cửa có thể được xem như chất lượng cao. Khi đáp ứng được đầy đủ những tiêu chuẩn: “Độ dày đạt chuẩn – Màu sơn lành tính – Tối ưu công năng – Loại bỏ tính dẫn điện”. 
    • Để thanh nhôm đạt được chất lượng cao, phải trải qua quy trình xử lý nghiêm khắc. Vì thế, điều này cũng là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến giá thành nhôm thanh định hình. Bạn có thể mua một số dòng nhôm chất lượng thông dụng sau: Fuji, Đại Tân, Yng Hua, Premier.

    Một số sản phẩm nổi bật làm từ khung nhôm định hình

    Cửa nhôm xingfa
     
    Cửa nhôm Xingfa có độ bền màu, độ bền kết cấu cao, sức chịu đựng độ va đập của khung nhôm cao tạo nên sự đặc biệt về chất lượng. Sản phẩm cửa nhôm Xingfa còn đặc biệt ở chỗ, nó được sản xuất trên dây truyền máy móc hiện đại với những máy cắt lớn, máy ép góc...(máy móc thông thường không thể gia công sản xuất được).
     
    Ứng dụng khung nhôm định hình vào sản xuất cửa chống muỗi
     
    Xây dựng nhà ở hay xây dựng các công trình công cộng muốn bền đẹp thì phải sử dụng những nguyên liệu, vật liệu tốt và cao cấp. Chính vì thế để có được những bộ cửa bền, đẹp cùng với thời gian, sử dụng cửa nhôm xingfa là một giải pháp tối ưu, hiệu quả.
     
    Cửa lưới chống mỗi
     
    Với tên gọi khác là cửa lưới ngăn côn trùng, đây là loại cửa được thiết kế nhằm ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi, côn trùng đi vào trong nhà qua cửa sổ, cửa ban công, hay cửa đi chính nhằm bảo vệ sức khỏe của chính bạn và người thân yêu trong gia đình.
     
    Cấu tạo:
    • Khung cửa: được làm từ khung nhôm định hình chắc chắn, bền bỉ, chịu được sức ép lớn và hoạt động tốt kể cả trong môi trường tự nhiên khắc nghiệt.
    • Lưới: lưới được tạo nên từ những sợi thủy tinh hoặc sợi inox 304, được nhập khẩu từ Mỹ, Italia với chất lượng cực tốt, khả năng chống va đập cao, ngăn chặn các tạp vật và côn trùng xâm nhập.

    Ứng dụng khung nhôm định hình vào sản xuất cửa chống muỗi

    Ưu điểm:
    • Mang đến không gian mở, hoàn cùng thiên nhiên, sống sạch sẽ trong lành và hiện đại.
    • Ngăn chặn tối ưu sự xâm nhập của muỗi và côn trùng, tạp vật.
    • Chống lại nguy cơ mắc các bệnh từ các loại côn trùng, bệnh dịch từ chuột, muỗi như sốt xuất huyết, sốt virus…
    • Được thiết kế với nhiều mẫu mã, đang dạng màu sắc, độ thẩm mỹ cao và có thể thiết kế theo yêu cầu riêng của gia chủ.
     
    Công ty Việt Thống là địa chỉ chuyên thiết kế, lắp đặt, và thi công cửa lưới chống muỗi xếp tại tphcm với chất lượng tốt nhất, giá cả phải chăng. Chúng tôi luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng để có thể cung cấp các dịch vụ, tạo nên những sản phẩm an toàn, mẫu mã đẹp, hiệu quả sử dụng cao cho người tiêu dùng.

    Ứng dụng khung nhôm định hình vào sản xuất cửa chống muỗi. Nhôm định hình là một chất liệu được sử dụng phổ biến hiện nay trong nền công nghiệp sản xuất, chế tạo máy hay thiết kế nên các sản phẩm gia dụng, nội thất.
    3.25 sao của 13 đánh giá
    Ứng dụng khung nhôm định hình vào sản xuất cửa chống muỗi
    Ứng dụng khung nhôm định hình vào sản xuất cửa chống muỗi
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567