• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Tại Việt Nam, việc phòng tránh muỗi là một điều tất yếu. Bởi lẽ, những mầm bệnh mà  muỗi mang lại rất đáng sợ, đặc biệt là đối với những người có sức đề kháng yếu như người già và trẻ nhỏ. Phương pháp sử dụng cửa lưới chống muỗi rất được ưa chuộng hiện nay, cực kỳ an toàn không sử dụng hóa chất như những phương pháp thông thường khác.
     
     
    Trong đó, cửa lưới chống muỗi tự cuốn là một trong những loại cửa lưới chống muỗi phổ biến nhất được sử dụng hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm ra những ưu điểm của loại cửa lưới chống muỗi “hot hit” này nhé.

    Cơ chế hoạt động của cửa lưới chống muỗi:

    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn có phần động và phần cố định:
    • Phần cố định thì bao gồm khung cửa và hai thanh ray hai bên được làm bằng nhôm bền chắc. Thiết kế khung hợp lí, dễ dàng cho việc lắp đặt với khung cửa mỗi nhà.
    • Phần động: lò xo cuốn và trục lô. Lò xo cuốn được sản xuất bằng thép chống gỉ cao cấp, hệ số đàn hồi tốt. Đây là chi tiết quan trong của cửa, giúp cửa có thể tự cuốn lên, cuốn xuống dễ dàng linh hoạt.

    Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Lưới chống muỗi làm bằng sợi thủy tinh phủ nhựa uPVC, lưới mềm dễ cuốn đi, cuốn lại. Lưới được đan dày, muỗi và những loài côn trùng nhỏ sẽ không thể lọt qua được. Lưới còn được làm từ những chất khác để chống cháy và sự ăn mòn của thời tiết.
     
    Với dòng dọc và lo xò cuốn thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn dễ dàng với người sử dụng, chỉ cần thao tác đơn giản là bạn có thể vận hành cửa một cách linh hoạt. Cuốn cửa lên khi không cần dùng, và cho cửa tự chuyển xuống khi muốn chống muỗi và côn trùng.

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi:

    • Với cửa lưới tự cuốn, bạn có thể điều chỉnh tốc độ di chuyển của cửa tùy theo sở thích của mình một cách linh hoạt và khoa học.
    • Đây là sản phẩm tiện ích, chống muỗi hiệu quả, và tùy vào từng khung cửa mỗi nhà, nên cửa sẽ được sản xuất theo yêu cầu của khách hàng để phù hợp với kích thước cửa, không gian cũng như phong thủy mỗi gia đình.
    • Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, thì cửa lưới chống muỗi tự cuốn rất tiện ích. Trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu, dễ mắc bệnh, lắp đặt cửa lưới chống muỗi giảm nguy cơ mắc bệnh, bảo vệ sức khỏe hiệu quả, phòng bệnh cho muỗi gia đình.

    Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    • An toàn hơn so với các phương pháp chống muỗi bằng chất hóa học. Không thải ra khói hay khí độc, an toàn thân thiện với môi trường.
    • Với cửa lưới chống muỗi tự cuốn còn có tác dụng lọc khí, giúp căn nhà hay văn phòng của bạn luôn thoáng mát, thoáng đãng, mang lại không gian mới mẻ, và có độ thẩm mĩ cao.

    Cách bảo trì cửa lưới chống muỗi đúng

    Định kỳ 3 tháng dến 6 tháng nên vệ sinh cho cửa lưới đặc biệt là với mẫu cửa lưới chống muỗi tự cuốn, cửa lưới dạng xếp vì phần lưới muỗi sẽ được xếp vào trong hộp kỹ thuật hay ở trong hộp chứa lưới nên dễ bị bám giữ bụi bẩn, xác côn trùng.
     
    Bạn cũng có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để giúp làm sạch phần bụi bẩn bám trên lưới, sử dụng bàn chải để dễ dàng lấy đi xác côn trùng hơn, nhưng tuyệt đối không sử dụng hoạt chất tẩy rửa mạnh.  Sau đó bôi trơn các thanh dẫn hướng, trục cuốn. Sau khi vệ sinh phần lưới chống muỗi, bạn nên để khô nó trước khi lắp đặt lại.
     
    Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
     
    Để giúp cửa lưới được vận hành tốt nhất, bạn cần sử dụng thường xuyên sẽ hạn chế việc bụi bẩn bị bám vào bên trong. Vào những ngày thời tiết xấu, gió bão thì nếu là ở các vị trí cửa sổ, cửa ban công hay ở mái hiên hãy thu cửa lưới chống muỗi lại sẽ giúp cửa không bị rách, nâng cao hơn tuổi thọ của sản phẩm.

    Quy trình vệ sinh cửa lưới chống muỗi

    Cách 1: Dùng chổi quét sơn loại nhỏ hoặc bàn chải nhỏ nhẹ nhàng quét và phủi hết lớp bụi bám trên lưới.
    Cách 2: Vệ sinh lưới: Cửa lưới, vách lưới là những nơi chứa nhiều bụi, mọi người nên lau chùi định kỳ, khoảng thời gian thích hợp để làm là 2- 3tháng/ lần. Khi vệ sinh cửa lưới chống muỗi, dùng một miếng vải nhỏ, ẩm, sạch và một chút nước rửa bát pha loãng để lau. Không dùng các loại vải cứng để lau vết bẩn.

    Những hư hỏng thường gặp của cửa lưới chống muỗi:

    • Bị ảnh hưởng bởi tác động khác tới lưới làm lưới bị rách hay tác nhân bên ngoài như vật sắc nhọn làm hỏng cửa lưới.
    • Đứt dây cửa xếp
    • Nguyên nhân chủ quan do lưới muỗi không được vệ sinh thường xuyên, do người dùng sử dụng không đúng cách khiến thời gian sử dụng của cửa lưới bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

    Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn

    Chẳng có gì có thể phản bác lại lợi ích, ưu điểm của cửa lưới chống muỗi mang lại. Đây sẽ là lựa chọn thông minh cho nhiều người trong vấn đề chống muỗi phòng bệnh. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với công ty Việt Thống Hưng Thịnh của chúng tôi. Đội ngũ nhân viên sẽ nhanh chóng giải đáp những thắc mắc của bạn, để đưa ra lời khuyên hữu ích nhất. Hy vọng sau những chia sẻ vừa rồi bạn sẽ có cách bảo vệ gia đình hiệu quả trước loài muỗi đáng ghét nhé.

    Các ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn Thi công cửa lưới chống muỗi, Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với công ty Việt Thống Hưng Thịnh của chúng tôi.
    4.85 sao của 3674 đánh giá
    Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Ưu điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi tự cuốn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567