• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Ưu Khuyết Điểm Của Các Loại Cửa Lưới Trên Thị Trường

    Trong những năm gần đây, cửa lưới chống muỗi dần trở nên phổ biến và là một sự lựa chọn phổ biến cho các hộ gia đình hiện đại. Lắp cửa lưới chống muỗi có thể giúp ta phòng tránh muỗi, các loại côn trùng, song vẫn giữ được thẩm mỹ cho căn nhà. 
     
    Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng các chủng loại cửa lưới, nếu đây là lần đầu bạn muốn sắm cho gia đình và mình chiếc cửa như vậy thì hẳn bạn dễ bị bối rối bởi có quá nhiều sự lựa chọn. 
     
    Nắm được nhu cầu của quý khách hàng tương lai, cửa lưới chống muỗi giá rẻ Việt Thống sẽ cung cấp những thông tin về các chủng loại cửa lứa chống muỗi và những thông tin hữu ích giúp khách hàng của mình có được sự lựa chọn đúng đắn nhất.
     
    Cửa Lưới Dạng Xếp
     
    Loại cửa này có phần khung được làm từ hợp kim nhôm định hình sơn tĩnh điện, chịu được tác động mạnh từ ảnh hưởng bão, mưa hay gió mạnh. Có hai cánh cửa lưới xếp hình thành từ sợi thuỷ tinh nhập khẩu từ Mỹ, Anh…
     
    Ưu khuyết điểm của các loại cửa lưới trên thị trường
     
    Ngoài ra được trang bị thêm dây dẫn hướng giúp định vị lưới chắc chắn, khiến thao tác mở cửa trở nên êm ái và nhẹ nhàng hơn hết. Khi không còn nhu cầu sử dụng, cửa xếp có thể dễ dàng gỡ ra vệ sinh và cất đi. Loại cửa này mang tính thẩm mỹ cao nên thường được ưu tiên đặt ở các loại cửa chính, các khu vực cửa có kích thước lớn. Cửa lưới dạng xếp có rất nhiều mẫu mã đa dạng và có thể thay đổi theo yêu cầu của khách hàng, hứa hẹn sẽ làm hài lòng với bất kỳ vị khách nào. 
     
    Cửa Lưới Dạng Cuốn
     
    Cửa lưới dạng cuốn có các lỗ nhỏ thích hợp cho việc thoát khí, đó ánh nắng và gió trời mát lành, giúp tiết kiệm chi phí quạt và điều hòa cho gia đình đồng thời đảm bảo được một nguồn không khí trong lành và thoáng đãng.
     
    Ưu khuyết điểm của các loại cửa lưới trên thị trường
     
    Loại cửa này được cấu tạo từ các sợi thuỷ tinh có xuất xứ từ Mỹ, rất thoáng gió và không cản trở góc nhìn. Bề mặt khung thì làm bằng nhôm chất lượng cao, đa dạng về mẫu mã và màu sắc. Khung cửa chắc chắn, kín khít đáp ứng được cả hai tiêu chí là chống muỗi và đẹp mắt.
     
    Cửa cuốn thường được dùng cho cửa sổ, cửa ra vào, có các loại như là kéo từ trên xuống hoặc kéo từ hai bên. Sở hữu nhiều tính năng nổi trội, đặc biệt là dễ lắp vào các khung của có chất liệu khác nhau như khung cửa gỗ hoặc khung cửa nhôm, ngoài ra được hỗ trợ bộ giảm tốc giúp cửa được chạy êm hơn khi sử dụng. Tuy nhiên, loại cửa lưới dạng cuốn không thích hợp để sử dụng ở những nơi có diện tích quá lớn.
     
    Cửa Lưới Dạng Cố Định
     
    Cửa lưới chống muỗi dạng cố định được cấu thành từ các inox chất lượng cao, bền và không hề bị gỉ. Được căn bằng loại khung nhôm định hình sơn tĩnh điện, loại khung này có chất liệu bền bỉ, thời gian sử dụng có thể lên đến vài chục năm.
     
    Ưu khuyết điểm của các loại cửa lưới trên thị trường
     
    Cửa lưới chống muỗi cố định được cấu tạo từ những chất liệu cao cấp trên thị trường. Lưới được cấu tạo từ lưới inox 304 bền, đẹp, không gỉ hoặc lưới inox 316. Khung được sản xuất bởi nhôm định hình sơn tĩnh điện 3 màu đen, trắng sứ, vân gỗ. Đây đều là những chất liệu rất bền, vì vậy thời gian sử dụng của lưới có thể lên đến 10 năm hoặc hơn. Loại cửa này không chỉ giúp chúng ta phòng chống được các loại côn trùng nhỏ như ruồi, muỗi mà còn có thể ngăn ngừa bụi bẩn. Vì là cửa cố định nên có thể yên tâm các loại rắn rết, chuột bọ khó mà thâm nhập vào nhà được. 
     
    Thêm một ưu điểm vượt trội của Cửa Lưới Dạng Cố Định là có thể lắp đặt được ở các môi trường khắc nghiệt như gần biệt, ở nơi có độ ẩm cao hoặc khí hậu khắc nghiệt. Điểm trừ là không thể linh hoạt đóng mở, nên trước khi quyết định lắp đặt cửa lưới dạng cố định nên nghiên cứu kỹ hơn về tính năng này.
     
    Cửa Lưới Dạng Mở
     
    Loại cửa này được làm từ nhôm định hình sơn tĩnh điện với đặc tính bền bỉ và chắc chắn, chịu được va đập mạnh. Khung nhôm chắc chắn và bền bỉ, yên tâm là độ chống gỉ và chống mài mòn cao.
     
    Ưu khuyết điểm của các loại cửa lưới trên thị trường
     
    Bản lưới của cửa dạng mở được kết từ các sợi thuỷ tinh phủ nhựa hoặc inox 304 không gỉ. Điểm đặc biệt của loại cửa này là khoảng cách giữa các ô lưới khá nhỏ, ngăn chặn được đủ loại côn trùng thâm nhập vào trong nhà, ngoài ra do bề mặt lưới rất mỏng và mảnh, ta hầu như không nhìn thấy được bề mặt lưới nếu ở xa. Tạo cho ngôi nhà một cảm giác thoáng đãng, dễ chịu và thẩm mỹ cao. Ngoài ra, đi cùng cửa lưới mở ta còn có các phụ kiện khác như tay cầm, bản lề, hoặc ke nhựa…
     
    Lưu ý:
     
    - Khi chọn các mẫu cửa lưới nhớ kiểm tra chất lượng lưới của cửa, dẫu rằng các loại cửa lưới đều có chức năng chống muỗi và các côn trùng nhỏ, nhưng đối với những loài động vật gặm nhấm như chuột có thể cắn đứt các sợi lưới và đột nhập vào nhà của chúng ta.
     
    - Trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như giông bão hay mưa lớn, không nên sử dụng cửa lưới thay cho cửa chính để chống muỗi. Chỉ sử dụng lưới chống muỗi trong điều kiện thời tiết an toàn, để có thể sử dụng lâu bền hơn.
     
    - Đối với các gia đình có nuôi chó, mèo... cố gắng không để chúng đùa giỡn gần khu vực cửa lưới dẫn đến những hư hỏng không đáng có.
     
    - Thường xuyên vệ sinh cửa để tránh bị bám bụi và xác côn trùng. Vệ sinh định kỳ cũng khiến tuổi thọ của của lứa được lâu bền hơn.
     
    Kết Luận
     
    Qua bài viết trên hi vọng các bạn đã hiểu hơn về các chủng loại cửa lưới chống muỗi trên thị trường và tìm được cho mình loại cửa lưới ưng ý nhất. Hệ thống lắp ráp cửa lưới tại nhà Việt Thống đã cung cấp và lắp đặt cho hàng ngàn hộ gia đình trên khắp địa bàn cả nước. Với mỗi công trình, Việt Thống luôn đặt tâm huyết và tay nghề thuần thục để có thể đưa tới cho các khách hàng sản phẩm chất lượng nhất.

    Ưu Khuyết Điểm Của Các Loại Cửa Lưới Trên Thị Trường, trong những năm gần đây, cửa lưới chống muỗi dần trở nên phổ biến và là một sự lựa chọn phổ biến cho các hộ gia đình hiện đại.
    4.75 sao của 2677 đánh giá
    Ưu Khuyết Điểm Của Các Loại Cửa Lưới Trên Thị Trường
    Ưu Khuyết Điểm Của Các Loại Cửa Lưới Trên Thị Trường
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567