• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Những ưu - nhược điểm lưới cố định

    Không chỉ được dùng để đối phó với các loại côn trùng gây hại như muỗi, ruồi, kiến ba khoang,… cửa muỗi còn góp phần cho không gian nhà thêm trong lành mà vẫn có tính thẩm mỹ. Như các bạn đã biết có rất nhiều loại cửa lưới khác nhau, bài viết này chúng tôi muốn nói đến ưu – nhược điểm của cửa lưới cố định.
     

    1. Những ưu điểm nổi bật:

    • Có thiết kế đặc biệt giúp chống được mọi loại côn trùng như cả rắn, chuột. Đặc biệt, còn hạn chế bụi bẩn, tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà.

    cửa lưới chống muỗi cố định

    • Lắp đặt được ở nhiều vị trí đặc biệt như ô thông gió, khung cửa sắt, cửa sổ, … . Có khả năng chống chịu với các động bên ngoài như mưa, gió,…
    cửa lưới chống muỗi cố định
    • Dễ dàng tháo lắp để vệ sinh nhanh chóng tiết kiệm thời gian công sức. Chi phí lắp đặt cửa chống muỗi cố định thấp. Không chứa hóa chất rất an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

    cửa lưới chống muỗi cố định

    2. Nhược điểm:

    • Không lắp đặt được cho những vị trí cửa chính, loại cửa thường hay sử dụng.
    cửa lưới chống muỗi cố định
    • Khó lắp đặt hơn các loại cửa lưới chống muỗi khác, bởi cửa lưới chống muỗi cố định thường được lắp ở những vị trí ít khi sử dụng đến.
    cửa lưới chống muỗi cố định
     
    Để có thể giúp sản phẩm cửa lưới chống muỗi lâu bền, bạn nên sử dụng đúng cách. Ngoài việc bảo dưỡng, bảo trì cũng nên thường xuyên vệ sinh sạch sẽ lưới để luôn mang đến những luồng không khí trong sạch và tăng tuổi thọ của cửa. Công ty Việt Thống Hưng Thịnh tự hào là đơn vị thi công cửa lưới cố định có uy tín, an toàn và đảm bảo chất lượng.
     

    nhu cầu sửa dụng cửa lưới chóng muỗi cố định ngày cang có xu hướng tăng lên.
    4.95 sao của 2378 đánh giá
    Những ưu - nhược điểm lưới cố định
    Những ưu - nhược điểm lưới cố định
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567