• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Vai trò của cửa lưới chống muỗi đối với đời sống và sức khỏe con người

    Cửa lưới chống muỗi được thiết kế với những tính năng ưu việt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của con người, tránh được những phiền phức từ muỗi, côn trùng và các sinh vật gây hại khác. Cửa lưới chống muỗi ngày nay xuất hiện nhiều trên thị trường và được khách hàng ưa chuộng sử dụng bởi những ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm chống muỗi khác. Tại sao dòng cửa lưới chống muỗi lại được ưa chuộng như vậy? Việt Thống sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này.
     

    Cấu tạo cửa lưới chống muỗi

    • Phần khung:

    Khung cửa lưới được làm từ nhôm định hình cao cấp giúp cửa chịu được lực tác động, cố định chắc chắn cho hệ thống cửa. Khung cửa rất chắc chắn, lắp đặt vừa chuẩn với hệ thống cửa và các vị trí lắp đặt khác, không để lỗ hổng cho muỗi lọt qua. Đồng thời khung cửa được thiết kế thông minh linh động với hệ thống di động của cửa như hệ thống ray, hệ thống cuốn,...
    • Phần lưới: hiện nay phần lưới được làm từ 2 chất liệu chính là inox và sợi thủy tinh tổng hợp.

    1. Lưới làm từ sợi thủy tinh: sợi thủy tinh dẻo dai chắc chắn, có phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa, tăng các tính chất của sản phẩm, làm sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian, tăng khả năng chịu đựng của lưới với các tác nhân ngoại lực và các tác nhưng từ thời tiết.
    2. Lưới inox: chất liệu inox 304 hay còn gọi là thép không gỉ, độ co giãn khá tốt, được làm từ sợi inox mảnh nhỏ, có khả năng chịu được lực tác động lớn, không xảy ra tình trạng rách lưới, dễ dàng uốn nắn,...
    3. Lưới chống muỗi sợi thủy tinh cao cấp.

    cửa lưới việt thống

    Ưu  điểm vượt trội của cửa lưới chống muỗi

    • Khả năng chống muỗi và các loại côn trùng hiệu quả tuyệt đối. Với hệ thống mắt lưới nhỏ và dày, làm cho muỗi hay bất kỳ loại côn trùng nào có thể lọt qua được. Giúp không gian sống của bạn sạch muỗi và côn trùng, không còn lo lắng về những mầm bệnh truyền nhiễm gây hại. Lưới có khả năng chống muỗi, ngăn côn trùng vào nhà từ nhiều vị trí khác nhau như cửa sổ, cửa ra vào, lỗ thông khí. Đảm bảo ngăn chặn toàn bộ những côn trùng và cả những loại sinh vật gây hại khác.
    • So với biện pháp chống muỗi, diệt muỗi bằng hóa chất thì sử dụng cửa lưới chống muỗi tuyệt đối an toàn với sức khỏe của con người. Nếu như phương pháp chống muỗi trước đây ảnh hưởng đến sức khỏe, đường hô hấp của người dùng bởi những hóa chất độc hại, gây mùi khó chịu, thì cửa lưới chống muỗi lại hoàn toàn vô hại, cấu tạo hoàn toàn không có hóa chất, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng còn góp phần bảo vệ môi trường.
    • Việc lắp đặt cửa lưới chống muỗi giúp cho căn nhà của bạn thoáng mát hơn, sẽ không phải đóng cửa suốt ngày vì sợ muỗi bay vào. Bạn có thể đóng cửa chống muỗi mà vẫn đón được gió và ánh sáng tự nhiên vào nhà để lưu thông không khí, tránh ngột ngạt.Cửa lưới chống muỗi có tuổi thọ cao, sử dụng cửa lưới chống muỗi trong thời gian dài, cửa vẫn bền đẹp và vệ sinh cửa cũng dễ dàng. Cửa lưới sử dụng khung kim loại cao cấp với sơn tĩnh điện rất đẹp và sang trọng, màu sắc cửa lưới trang nhã, phù hợp với không gian kiến trúc của căn nhà, gồm 3 màu: trắng sứ, đen, vân gỗ.Cửa lưới có cấu tạo đơn giản và chất liệu bền bỉ nên thuận lợi cho việc vận chuyển, lắp đặt. Sử dụng cửa dễ dàng, an toàn với cả trẻ nhỏ, giá thành rẻ.

    cửa lưới việt thống

    Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Cửa lưới chống muỗi ngày càng phổ biến hơn bao giờ hết. Do nhu cầu diệt muỗi, ngăn muỗi vào nhà của mọi người nên dòng sản phẩm này càng được nhiều khách hàng lựa chọn hơn. Để giúp mọi gia đình có thể lắp đặt cho mình một hệ thống cửa lưới chất lượng, Việt Thống không chỉ thi công cửa lưới ở TP. Hồ Chí Minh  mà còn mở rộng, triển khai đến cả các quận và tỉnh thành khác ngoài TP Hồ Chí Minh.
     
    Qua mỗi công trình được thi công, chúng tôi đã nhận được sự đóng góp tích cực từ các khách hàng. Từ đó, sản phẩm của chúng tôi đã được cải tiến hơn, thiết kế bắt mắt hơn, hoàn hảo cả về chất lượng và kiểu dáng. Khi khách hàng lựa chọn dịch vụ lắp đặt của chúng tôi sẽ được bên kỹ thuật hỗ trợ tận tình.Trước hết là vấn đề lựa chọn cửa. Do chúng tôi là bên thi công nên phải đảm bảo thiết kế của cửa phù hợp với kiến trúc nhà. Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng về kiểu dáng, loại cửa, kích thước và màu sắc. Với cửa chính, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cửa dạng xếp hoặc dạng lùa sẽ mang đến phong cách hiện đại, sang trọng.
     
    Khi đã chọn được cửa lưới phù hợp, chúng tôi sẽ vận chuyển cửa đến nhà bạn và tiến hành thi công, lắp đặt cửa. Quá trình thi công cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thực hiện nhanh chóng và đảm bảo đúng quy trình kĩ thuật. Gia đình bạn sẽ có hệ thống cửa lưới chống muỗi đẹp và ngăn chặn muỗi hiệu quả.
     
    cửa lưới việt thống

    Lợi ích mang lại khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi

    Việt Thống không khẳng định sản phẩm của chúng tôi là tốt nhất, nhưng đảm bảo sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các bạn. Khi lắp đặt cửa lưới chống muỗi  Việt Thống sẽ mang lại những lợi ích:
    • Thiết kế với mắt lưới siêu nhỏ, muỗi, côn trùng sẽ không thể chui vào nhà được. Ngăn chặn muỗi hiệu quả
    • Từ việc ngăn chặn được muỗi, giảm được sự phiền toán do muỗi gây ra. Bảo vệ mọi người khỏi các căn bệnh truyền nhiễm với muỗi là tác nhân gây bệnh.
    • Không sử dụng hóa chất độc hại, an toàn cho người sử dụng
    • Thiết kế tiện dụng, chi phí rẻ, tiết kiệm tài chính cho mọi người
    • Kết cấu cửa đặc biệt, khả năng đón gió và ánh sáng mặt trời, mang đến không gian trong lành, thoáng mát cho không gian sống của bạn.

    cửa lưới việt thống

    Việt Thống đã thi công hàng trăm công trình cửa lưới chống muỗi cho các hộ gia đình. Đây chính là sản phẩm tốt cho việc chống muỗi, bảo vệ, giảm thiểu nguy cơ mắc các bệnh nguy hiểm cho mọi người. Chúng tôi cung cấp cửa lưới chống muỗi với chất lượng cao, giá thành cạnh tranh, giao hàng và lắp đặt nhanh chóng. Quý khách hàng có nhu cầu hãy gọi cho chúng tôi hoặc để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ tư vấn và trao đổi cụ thể!

    Cửa lưới chống muỗi được thiết kế với những tính năng ưu việt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe và sinh hoạt hằng ngày của con người, tránh được những phiền phức từ muỗi, côn trùng gây bệnh
    4.85 sao của 3268 đánh giá
    Vai trò của cửa lưới chống muỗi đối với đời sống và sức khỏe con người
    Vai trò của cửa lưới chống muỗi đối với đời sống và sức khỏe con người
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567