• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Vì sao con người lại thường xuyên bị muỗi đốt?

    Vì sao muỗi thích đốt con người?

    So với các loài động vật khác thì con người chính là miếng mồi béo bở nhất của muỗi. Muỗi thích hút máu người vì lượng chất dinh dưỡng trong máu người dồi dào hơn các loài động vật khác. Có lẽ chính vì vậy mà hàng ngàn năm nay muỗi tồn tại cùng với sự phát triển của con người và việc loại trừ chúng ra khỏi cuộc sống của chúng ta là một việc hết sức khó khăn. Do đó, sựa ra đời của cửa chống muỗi đã giúp con người giảm bớt được lo lắng.

    Nguyên nhân vì sao muỗi thích đốt con người:

    Khi bị muỗi đốt chúng ta không chỉ cảm thấy ngứa ngáy, khó chịu, bứt rứt, vết đốt bị sưng, đau mà nguy hiểm hơn là các dịch bệnh do muỗi truyền.
    Trên thế giới hiện nay có tổng cộng khoảng 3.500 loài muỗi. Với tổng số loài muỗi này, mỗi năm chúng khiến gần 2 triệu người tử vong. Không chỉ vậy, những hệ lụy mà muỗi để lại cho con người rất nặng nề như bệnh teo não ở trẻ sơ sinh do virus Zika, những ảnh hưởng về hệ thần kinh, vận động đối với trẻ bị viêm não Nhật Bản. Ngoài ra chúng còn truyền sang người nhiều dịch bệnh nguy hiểm khác như sốt rét, sốt xuất huyết,…

    Một con muỗi có khả năng lây truyền dịch bệnh cho 100 bệnh nhân khác nhau. Như vậy chúng ta có thể thấy được mức độ nguy hiểm của loài vật này. Vậy tại sao con người lại là miếng mồi ngon nhất của muỗi?

    cửa muối

    Điều này được lý giải do các nguyên nhân sau:

    So với các loài động vật khác thì máu người có hàm lượng chất dinh dưỡng nhiều hơn do chế độ ăn uống của người phong phú. Muỗi cái rất cần protein và các chất dinh dưỡng trong máu để giúp cho quá trình hình thành trứng và sinh sản của chúng. Chính vì vậy, con người là mục tiêu tấn công của muỗi.

    Muỗi rất nhạy cảm với nhiệt độ và mùi hương của một số loài động vật cũng như người. Khi con người hoạt động nhiều, thở ra nhiều khí CO2 và nhiệt độ cơ thể tăng. Điều này là nguyên nhân thu hút muỗi. Nhất là những người béo phì hoặc những người thuộc nhóm máu O hay nam giới thường hấp dẫn muỗi nhiều hơn.

    Ngoài ra, như chúng ta biết trên cơ thể con người đa số chỉ có lớp lông tơ rất mỏng, không giống như các loài động vật khác được phủ kín lông toàn cơ thể. Vậy nên khi đốt người chúng sẽ dễ dàng hút máu hơn mà không gặp bất cứ cản trở nào từ lớp lông trên cơ thể.

    muỗi đốt người

    Chính vì vậy chúng ta cần có những biện pháp tiêu diệt và phòng chống tất cả các loại muỗi đốt để phòng chống dịch bệnh như thi công cửa lưới chống muỗi, ngủ màn, bôi kem chống muỗi, sử dụng nhang trừ muỗi, vợt muỗi,…

    Đâu là địa chỉ thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi bảo đảm nhất? Đây là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt và sử dụng cửa lưới chống muỗi. Hiện nay, trên thị trường có không ít địa chỉ nhận thi công loại cửa lưới này nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách.

    Chúng tôi đã tiếp nhận rất nhiều yêu cầu lắp đặt cửa lưới chống muỗi từ quý khách. Do hiện nay, nhu cầu sử dụng sản phẩm không ngừng tăng cao, nhất là ở những hộ gia đình. Sản phẩm lưới chống muỗi đã thể hiện được những vai trò đặc biệt quan trọng, giúp bảo đảm sức khỏe và mọi sinh hoạt thường ngày của con người. Bạn sẽ không cần phải lo lắng khi những loại muỗi, côn trùng, sinh vật gây hại xâm nhập vào không gian sống và gây hại, ảnh hưởng chất lượng sống của gia đình bạn. Nhiều hộ gia đình còn có xu hướng sử dụng cửa lưới chống muỗi để thay thế cho những loại cửa thông thường mà vẫn đảm bảo được sự hài hòa về kiến trúc.

    cửa muỗi

    Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận nhà quý khách, xem xét diện tích cửa, không gian nội thất để đưa ra những phương án thi công, lắp đặt hiệu quả, thích hợp nhất. Nhân viên của Việt Thống đều là những người giàu kinh nghiệm, có trình độ thi công, lắp đặt, sẽ trực tiếp tiến hành mọi thao tác thi công một cách nhanh chóng nhất. Cửa lưới Việt Thống là sản phẩm đã được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng. Hãy đến với chúng tôi để có những dịch vụ tốt nhất.

    cửa lưới chống muỗi - giải pháp giúp bạn bảo vệ gia đình và người thân phòng ngừa được căn bệnh nguy hiểm.
    4.75 sao của 2381 đánh giá
    Vì sao con người lại thường xuyên bị muỗi đốt?
    Vì sao con người lại thường xuyên bị muỗi đốt?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567