• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho trẻ nhỏ?

    Đối với trẻ nhỏ sức đề kháng còn yếu, việc bảo vệ sức khỏe trước những tác động từ môi trường bên ngoài là rất quan trọng, điều này sẽ giúp cho các bé có sức khỏe thật tốt cả về cơ thể lẫn trí tuệ. Đối với các yếu tố tác động bên ngoài đến các bé có lẽ việc bé bị muỗi đốt là một trong những vấn đề khiến các mẹ lo lắng nhất bởi vì chúng thường mang đến tổn thương và cả bệnh truyền nhiễm cho các bé.
     
     
     
     
     
     
    Để bảo vệ con em cũng như những người thân trong gia đình khỏi loại côn trùng gây hại này nhiều người đã lựa chọn sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp, vậy để biết được những lý do vì sao nên lắp đặt loại của này cho bé hãy cùng tham khảo những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!
     

    Tác hại của muỗi đến làn da của các bé

    Muỗi là loại côn trùng mang đến rất nhiều mối nguy hiểm cho con người nói chung và trẻ nhỏ nói riêng. Ở cơ thể các bé sức đề kháng còn chưa được tốt dẫn đến dễ bị tổn thương cũng như lây nhiễm những virus nguy hiểm. Những vết muỗi trên làn da sẽ khiến cho các bé khó chịu, quấy khóc, nếu như bạn sống ở môi trường đông dân cư việc bị muỗi đốt sẽ dễ lây truyền những loại bệnh như sốt rét, sốt xuất huyết, viêm não Nhật Bản… đây đều là những căn bệnh nguy hiểm ảnh hưởng đến sự phát triển sau này của các bé.
     
     
     
    bảo vệ trẻ
     
     

    Một số biện pháp phòng ngừa muỗi cho bé

    Sử dụng trang phục kín

    Mặc dù không phải là giải pháp bảo vệ bé khỏi muỗi 100% nhưng đây là cách chống muỗi an toàn cho trẻ sơ sinh có thể làm một cách thật đơn giản. Quấn tã trùm kín thân hoặc mặc quần áo dài cho bé sẽ giúp ngăn chặn muỗi tiếp xúc với da để chích. Tuy nhiên khi sử dụng cần phải lưu ý lựa chọn các loại trang phục dài phù hợp với nhiệt độ trong phòng. Chẳng hạn, nếu trời nắng nóng, nên mặc cho con các bộ đồ dài bằng vải cotton mỏng mát, kết hợp đeo bao tay, bao chân cho bé. Bao tay, bao chân vừa giữ ấm cho bé, vừa giúp phòng muỗi đốt.
     
     
    bảo vệ trẻ
     

    Sử dụng vợt muỗi

    Vợt muỗi cũng là dụng cụ được dùng phổ biến trong các gia đình để diệt muỗi. Tuy nhiên, dụng cụ sử dụng nguồn điện để tiêu diệt muỗi nên cần hết sức thận trọng khi để gần trẻ nhỏ. Hãy cẩn thận tắt nguồn khi không sử dụng và tốt nhất không bao giờ để gần chỗ bé nằm, nó có thể gây ra giật điện khi bé chạm vào.
     

    Sử dụng máy đuổi côn trùng

     
    Máy sử dụng cảm ứng tạo ra một loại sóng âm để xua đuổi các loại côn trùng nhỏ và loại sử dụng hương liệu tỏa ra môi trường xung quanh bằng cách tản hơi nước để đuổi côn trùng. Các sản phẩm này khá hiệu quả nhưng không thật sự tốt cho trẻ sơ sinh. Bởi sóng âm hay các hương hiệu không đảm bảo, có thể gây tác động xấu tới sức khỏe của bé, trong đó dễ nhận thấy nhất là có thể gây ra các bệnh về hô hấp hoặc dị ứng.
     
     
    bảo vệ trẻ
     

    Sử dụng nhang chống muỗi

    Nhang chống muỗi dụng cụ xua đuổi muỗi ở diện tích nhỏ, với chi phí khá rẻ. Tuy nhiên nếu sử dụng trong phòng kín và diện tích nhỏ khói từ nhang tỏa ra còn có thể khiến bé bị ngạt. Nhang muỗi cũng có thể gây ra các căn bệnh về hô hấp, ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bé. Nếu thật sự muốn sử dụng nhang chống muỗi, tốt nhất nên để nhang ở xa nơi bé nằm. Có thể đặt nhang trước nhà hoặc ở các cửa sổ để ngăn muỗi bay vào.
     

    Sử dụng các sản phẩm dùng ngoài da

    Một trong những cách để bảo vệ trẻ sơ sinh khỏi muỗi đốt phải kể đến các loại sản phẩm dùng ngoài da. Các sản phẩm dạng kem, nước hoa, dạng xịt có thể sử dụng trực tiếp trên da của bé để ngăn muỗi chích. Tuy nhiên, việc lựa chọn các loại hóa, mỹ phẩm chưa bao giờ là dễ dàng cho trẻ nhỏ. Bởi trong rất nhiều các loại sản phẩm này vẫn tiềm ẩn nguy cơ có thể gây dị ứng cho da bé. Hơn nữa, các sản phẩm này cũng chỉ có tác dụng trong khoảng thời gian ngắn, vì vậy sẽ gây ra bất tiện có thể phải thoa kem nhiều lần để ngăn ngừa muỗi cho bé.
     
     
    bảo vệ trẻ
     

    Sử dụng các cửa lưới chống muỗi

    Sử dụng lưới chống muỗi  đây là cách chống muỗi an toàn cho trẻ nhỏ được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa mưa hiện nay. Lưới chống muỗi sẽ ngăn chặn muỗi ở bên ngoài bay vào nhà, giúp giảm thiểu nguy cơ bé bị muỗi chích. 

    Tại sao nên lắp cửa lưới chống muỗi dạng xếp?

    Trong thời gian gần đây việc lắp đặt sản phẩm cửa lưới dạng xếp được rất nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Việc lắp đặt cửa lưới sẽ giúp cho căn phòng nhà bạn thông thóang hơn mà vẫn an toàn đối với thời tiết bên ngoài, hoàn toàn chống lại được sự xâm nhập của ruồi, muỗi, dán, côn trùng… bảo vệ an  toàn cho sức khỏe của các bé nhà bạn.
     
    Bên cạnh đó sản phẩm cửa lưới chống muỗi hoàn toàn bền đẹp, không độc hại, không sử dụng hóa chất, khi sử dụng loại cửa lưới này các bạn không cần phải phun thuốc diệt muỗi, diệt côn trùng – chúng đều là những loại hóa chất độc hại có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe của bé và những người thân trong gia đình trong thời gian dài.
     
     
     
    bảo vệ trẻ
     
     

    Dịch vụ lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại Việt Thống

    Sản phẩm Cửa Lưới Chống Muỗi của  Việt Thống luôn mang tính thẩm mỹ cao, được làm từ khung nhôm cao cấp, đa dạng chủng loại, màu sắc, lưới muỗi được làm bằng sợi thủy tinh bên ngoài được phủ bằng lớp nhựa PVC giúp lưu thông không khí, ánh sáng cực tốt bảo vệ sức khỏe bạn khỏi sự tấn công của các loại côn trùng gây hại và tránh xa các bệnh truyền nhiễm do côn trùng gây ra, mang lại sự trong lành, nhẹ nhàng cho không gian sống của bạn. 
     
    Do hiểu được nhu cầu của thị trường cùng với những kiến thức, kinh nghiệm trong ngành thiết kế nội thất, luôn có sự sáng tạo không ngừng để đưa những mẫu cửa lưới chống côn trùng tốt nhất, với kiểu dáng phong phú ra ngoài thị trường, phục vụ nhu cầu sở thích của mọi khách hàng.
     
    Sản phẩm cửa lưới chống muỗi được sản xuất trên dây chuyền khép kín, có tính tự động hóa cao, hiện đại nhất của các hãng nổi tiếng trên thế giới. Cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công cửa lưới chống muỗi, đã nghiên cứu đặc điểm khí hậu Việt Nam kết hợp với điều kiện sinh hoạt tập quán của người dân Việt để đưa ra sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.
     
     
     
    bảo vệ trẻ
     
     
     
    Với phương châm, uy tín khởi nguồn từ chất lượng, lưới chống muỗi  Việt Thống trong những năm qua luôn cải tiến chất lượng, mẫu mã sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Bạn hãy chọn đại lý gần nhất và liên hệ lắp đặt cửa lưới chống muỗi để bảo vệ cả gia đình!Trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị thi công của lưới chống muỗi tuy nhiên có rất nhiều gia đình tin tưởng tìm đến với Công ty  Việt Thống để lựa chọn cửa lưới nhờ những tính năng nổi bật về chất lượng, thẩm mỹ, thoáng gió và khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của côn trùng, đồng thời không gây ảnh hưởng đến những cánh cửa có sẵn trong ngôi nhà của bạn.
     

    Vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho trẻ nhỏ?Đối với trẻ nhỏ sức đề kháng còn yếu, việc bảo vệ sức khỏe trước những tác động từ môi trường bên ngoài là rất quan trọng.
    4.85 sao của 1025 đánh giá
    Vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho trẻ nhỏ?
    Vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi cho trẻ nhỏ?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567