• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp không ray của công ty Việt Thống

    Thị trường cửa lưới chống muỗi hiện này vô cùng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu khác nhau. Một trong những loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng phải nhắc tới loại xếp không ray. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết những thông tin cần biết về cửa lưới chống muỗi xếp không ray.
     

    Cửa lưới chống muỗi xếp không ray là gì?

    Cửa lưới chống muỗi xếp không ray là một loại cửa lưới chống muỗi chuyên dùng cho cửa đi, cửa thông phòng. Loại cửa lưới này có máng dưới là một thanh nhựa dẹo cao 5mm với chức năng là định vị cho lưới chạy. Với thiết kế này giúp cho cửa lưới chống muỗi vận hành tự nhiên mà không sợ bị vấp té và tiện lợi khi vệ sinh nền nhà.

    Cấu tạo của cửa lưới chống muỗi xếp không ray

    Cửa lưới chống muỗi xếp không ray có cấu tạo cơ bản gồm 2 phần chính là khung và lưới:
    • Phần khung cửa lưới chống muỗi xếp không ray được làm từ hợp kim nhôm cao cấp và được sơn lớp sơn tĩnh điện bên ngoài nhằm giúp chống gỉ sét, tăng tính thẩm mỹ.
    • Phần lưới làm từ sợi thủy tinh với độ dày khít giúp ngăn chặn muỗi và các loại công trùng. Bên cạnh đó, với cấu tạo này giúp cho cửa đón được ánh sáng và gió trời. Hơn nữa, lưới còn được phủ thêm lớp nhựa có tác dụng tăng độ mềm dẻo và khả năng chống chịu các lực va chạm.
    • Ngoài ra, cửa lưới chống muỗi xếp không ray còn có máng dưới là 1 thanh nhựa dẻo với công dụng định vị cho lưới chạy.

    cửa lưới việt thống

    Ưu điểm của cửa lưới chống muỗi xếp không ray

    Sở dĩ cửa lưới chống muỗi xếp không ray được nhiều ưa chuộng là bởi những ưu điểm nổi bật sau:
    • Với nguyên lý hoạt động cửa lưới chống muỗi xếp không ra là có thể kéo ra và đóng lại gọn gàng về một bên hoặc hai bên. Từ đó đảm bảo tính thẩm mỹ cho nhà và tăng độ bền cho lưới
    • Ngăn chặn hiệu quả sự xâm nhập của muỗi và các loại côn trùng mà vẫn đảm bảo thông thoáng, ánh sáng cho nhà.
    • Không chứa chất độc hại cho nên sẽ đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng
    • Loại cửa lưới chống muỗi xếp không ray hạn chế được việc bị vấp vào ray dẫn như cửa xếp thường.
    Từ đó, đảm bảo an toàn cho người già và trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, với thiết kế này còn giúp dễ dàng vệ sinh nền nhà.
     
    cửa lưới việt thống

    Một số lưu ý khi sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp không ray

    Tuy cửa lưới chống muỗi xếp không ray là sản phẩm cao cấp, song để kéo dài tuổi thọ thì cần phải lưu ý một vài điều sau:
    • Khi đóng mở cửa phải thực hiện đúng thao tác và không nên dùng lực quá mạnh.
    • Không dùng các vật sắc nhọn để đâm vào bề mặt lưới
    • Thường xuyên vệ sinh và bảo dưỡng cửa lưới chống muỗi xếp không ray để giúp cửa lưới vận hành được êm ái.
    • Khi cửa lưới chống muỗi xảy ra sự cố hay muốn di chuyển sang vị trí khác thì cần liện hệ với đơn vị thi công chứ không được tự ý xử lý.

    cửa lưới việt thống

    Cách sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp không ray hiệu quả nhất

    Để sử dụng cửa lưới chống muỗi xếp không ray hiệu quả nhất bạn hãy thực hiện những lời khuyên sau:
    • Vận hành cửa nhẹ nhàng, đúng chiều và tránh va đập làm biến dạng cửa lưới.
    • Khi có gió bãi thì cần phải đóng cửa gấp gọn cửa lưới chống muỗi lại để bảo vệ cửa.
    • Khi tiến hành vệ sinh cửa lưới thì cần phải đóng cửa lại để lưới không bị chùng và dễ dàng thao tác hơn.

    cửa lưới việt thống

    Vì sao nên dùng cửa lưới chống muỗi xếp không ray của Việt Thống?

    Cửa lưới chống muỗi nói chung và loại xếp không ray nói chung là sản phẩm mang tới nhiều tiệc ích cho cuộc sống mà giá thành lại tương đối rẻ. Do đó, cửa lưới chống muỗi được nhiều lựa chọn sử dụng. Hiện nay, trên thị trường có nhiều rất nhiều sản phẩm cửa lưới chống muỗi và nơi cung cấp khiến bạn không biết nên chọn nơi nào là tốt nhất. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn và lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở đâu hãy tìm tới Việt Thống.
     
    Chúng tôi là tự hào là đơn vị hàng đầu hiện nay chuyên cung cấp, thi công và thiết kế cửa lưới chống muỗi. Những sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Việt Thống đều được sản xuất trực tiếp, chất liệu cao cấp và tay nghề kĩ thuật viên cao, giàu kinh nghiệm sẽ mang tới thành phẩm hoàn hảo nhất. Bên cạnh đó, giá thành cửa lưới chống muỗi của Việt Thống vô cùng phải chăng.
     
    cửa lưới việt thống

    Địa chỉ thi công cửa lưới chống muỗi uy tín

    Đến với Công ty Việt Thống chúng tôi, quý khách không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao mà còn được chúng tôi cung cấp các dịch vụ lắp đặt, thi công cửa lưới chống muỗi  tại nhà. Ngoài ra, công ty chúng tôi còn có các dịch vụ lau chùi, vệ sinh và bảo dưỡng cửa lưới. Bạn sẽ không cần phải lo nghĩ bất kỳ điều gì khi chọn sản phẩm bên chúng tôi. Trong những năm qua, Việt Thống đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng có thể hoàn thành quy trình lắp đặt và đưa cửa lưới chống muỗi vào sử dụng trong cơ quan, hộ gia đình, chung cư. Việc thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi tuy không phải là một quy trình quá khó khăn, phức tạp. Tuy nhiên, nó vẫn cần đến những người thợ lắp đặt chuyên nghiệp am hiểu về kiến trúc, xây dựng của khu vực lắp đặt và giàu kinh nghiệm trong mọi thao tác, để tránh làm hư hại công trình nhà cửa của quý khách.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Việt Thống cam kết triển khai dịch vụ trên một cách nhanh chóng, bảo đảm nhất. Quy trình thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi diễn ra rất nhanh chóng và tuân thủ mọi nguyên tắc an toàn, kĩ thuật thi công.Thi công, lắp đặt cửa lưới chóng muỗi mang đến rất nhiều lợi ích, quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, tránh những phiền toái và những căn bệnh dịch do muỗi hay các loại côn trùng khác mang lại. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi càng sớm càng nâng cao được khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của các loài vật từ môi trường ngoài.Công ty chúng tôi sẽ cử một đội ngũ nhân viên đến trực tiếp trao đổi phương án lắp đặt, thi công với quý khách và trực tiếp thực hiện những thao tác thi công. Ngoài ra, chúng tôi còn đầu tư những trang thiết bị kĩ thuật hỗ trợ quá trình lắp đặt diễn ra đạt hiệu quả cao. Mọi công đoạn lắp đặt chắc chắn đều làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.Quý khách có thể lựa chọn cửa lưới chống muỗi mà chúng tôi cung cấp để tiện cho quá trình thi công ngay sau đó. Việt Thống luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm.
     
    cửa lưới việt thống
     
    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ vừa bán cửa lưới chống muỗi chính hãng, uy tín vừa nhận thi công, lắp đặt khi mua cửa lưới thì bạn nên lựa chọn Việt Thống để tiết kiệm chi phí và được đáp ứng mọi yêu cầu. Công ty chúng tôi nhận lắp đặt cửa lưới chống muối ngay tại nhà với mức giá vô cùng ưu đãi. Chúng tôi sẽ giúp quý khách có thể lắp đặt sản phẩm đúng cách, đúng quy trình, nâng cao hiệu quả sử dụng và tạo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.
     

    Một trong những loại cửa lưới chống muỗi được ưa chuộng phải nhắc tới loại xếp không ray.Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê chi tiết những thông tin cần biết về cửa lưới chống muỗi xếp
    4.95 sao của 3294 đánh giá
    Vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp không ray của công ty Việt Thống
    Vì sao nên lắp đặt cửa lưới chống muỗi xếp không ray của công ty Việt Thống
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567