• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Vì sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi?

    Muỗi sinh trưởng trong mối trường ẩm ướt, đầm lầy, ao hồ có nước ... Vì vậy hiện nay môi trường ô nhiễm, nguồn nước cũng ô nhiễm tạo cơ hội cho muỗi sinh sôi nảy nở. Đa số mọi người đều nghĩ muỗi cắn một lần cũng chẳng sao nhưng thật ra chúng ta chưa lường hết được hậu quả mà muỗi gây ra. Hằng năm, chúng sinh trưởng nhiều nhất vào mùa hè và mùa mưa gây ra hàng trăm ca cấp cứu do bệnh sốt xuất huyết, sốt rét, sốt vàng da,... thậm chí có rất nhiều ca dẫn đến tử vong. Con người sử dụng biện pháp diệt muỗi bằng chất hóa học độc hại, bình xịt,... gây hại cho cả chúng ta. Do đó, Việt Thống đã sản xuất hệ thống thi công cửa lưới chống muỗi, ngăn sự xâm nhập của muỗi và bảo vệ cả con người tránh các chất độc hại do sử dụng thuốc diệt muỗi. 
     
     
    Là doanh nghiệp đi đầu trong công cuộc chống muỗi bằng biện pháp an toàn cho con người, Việt Thống đã và đang không ngừng phát triển để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng, mang đến sự yên tâm trong từng khoảnh khắc.
    Sản phẩm của công ty rất đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã, tạo thêm cho bạn nhiều sự lựa chọn lý thú. Loại cửa này vừa có tác dụng bảo vệ gia đình thân yêu của bạn mà còn có tính thẩm mỹ rất cao, tô thêm sự hiện đại, tinh tế cho không gian tổ ấm của bạn. Sản phẩm 2 trong 1, sự lựa chọn hoàn hảo.
     
    Cửa lưới chống muỗi hay cửa lưới ngăn côn trùng được thiết kế dựa trên tiêu chí lấy sức khỏe con người là trên hết và cũng là bước đột phá trong sản xuất nội thất. Sản phẩm không chỉ có tác dụng chống muỗi và còn ngăn khả năng xâm nhập của nhiều lại con tùng như rắn và các loại động vật khác.
     
    Vì sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi?
     
    Nắm bắt được nhu cầu tốt nên nhiều doanh nghiệp trên thị trường cũng đã cho ra đời nhiều loại cửa chống muỗi khác nhau. Dưới dây là một số sản phẩm chính của công ty Việt Thống:
    Cửa lưới chống muỗi tự cuốn: loại này phù hợp với các khung cửa thường xuyên phải đóng mở hay mun thu hẹp diện tích khi mở cửa.
     
     Cửa lưới chống muỗi xếp: loại này có cấu tạo khá giống với cửa lùa, nhưng lại được ưa chuộng hơn với mẫu mã đẹp, hình nan quạt, tạo sự tiệ dụng. Khung cửa được làm từ thanh nhôm nên không lo gỉ sét, hiệu ứng thẩm mỹ phù hợp với mọi phong cách nhà từ cổ điển đến hiện tại.
     
    Vì sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi?
    •  Cửa lưới chống muỗi lùa: có 2 loại, 1 cánh và 2 cánh. Bộ khung cửa được lắp vào cửa lớn và có thể lùa snag một bên nếu thích, phù hợp với nơi văn phòng công sở vì tính thẩm mỹ cao và dễ bảo trì.
    •  Cửa lưới chống muỗi mở: có loại 1 cánh và 2 cánh, thích hợp với phòng ngủ hay các căn phòng nhỏ gọn, là loại cửa lưới truyền thống, độ bề cao.
    •  Cửa chống muối cố định: là loại cửa lưới có khung được lắp cố định vào khung cửa sổ hoặc lỗ thông gió, không di chuyển được.
    •  Cửa chống muỗi không ray: gồm 2 cánh giúp không khí và ánh sáng lưu thông dễ dàng, tạo sự thoải mái khi sinh hoạt cũng như việc đi lại của trẻ nhỏ và người già, thân thiện với môi trường, phù hợp với cửa đi chính, cửa thông phòng.
    Vì sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi?
     
    Vậy nên mua cửa chống muỗi ở đâu cho phù hợp về cả chất lượng, thẩm mỹ và giá cả?
     
    Bạn muốn mua cửa lưới chống muỗi cho gia đình. Bạn muốn sản phẩm được mua về phải chất lượng và giá thành phù hợp. Hiện nay trên thị trường có một số doanh nghiệp khinh doanh cửa chống muỗi uy tín trên sự đánh giá của khách hàng như Việt Thống, Hoàng Minh, Vân Anh,... hiện nay hệ thống cửa lưới chống muỗi Việt Thống đã có mặt trên 63 tỉnh thành trải dài từ bắc vô nam với lượng khách hàng thân thiết cực lớn. Đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm cộng với việc nhận được vô số sự tín nhiệm của người dùng,công ty Việt Thống tự hào về sản phẩm cũng như thành tựu đã đạt được. 
     
    Tham khảo trên website thicongcualuoichongmuoi.com để tìm kiếm các sản phẩm chất lượng cũng như cửa lưới chống muỗi giá rẻ ngay nhé. Công ty Việt Thống cam kết mọi tiêu chuẩn quốc tế về  an toàn , chất lượng và giá cả. Hy vọng bạn sẽ tin tưởng và ủng hộ chúng tối trong thời gian sớm nhất.

    Vì sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi? Việt Thống đã sản xuất hệ thống cửa lưới chống muỗi, ngăn sự xâm nhập của muỗi và bảo vệ cả con người tránh các chất độc hại do sử dụng thuốc diệt muỗi.
    4.65 sao của 1802 đánh giá
    Vì sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi?
    Vì sao phải sử dụng cửa lưới chống muỗi?
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567