• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Việt Thống Hưng Thịnh – đơn vị cung cấp cửa muỗi uy tín

    Tự hào là người bạn đồng hành tin cậy của quý khách trong suốt những năm qua, Việt Thống Hưng Thịnh chuyên cung cấp, thi công cửa lưới chất lượng bảo đảm nhất. Đến với chúng tôi, quý khách có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mà không cần phải quá băn khoăn hay lo lắng về chất lượng, giá cả.
     
     
    Mức giá mà chúng tôi đưa ra cũng rất hợp lý, luôn đúng với giá thị trường, thậm chí là rẻ hơn mức giá thị trường, tiết kiệm chi phí cho quý khách.
    Từ khi bán ra, sản phẩm cửa lưới chống muỗi của Việt Thống Hưng Thịnh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích từ phía khách hàng. Đây cũng là loại cửa rất được ưa chuộng trong thời gian gần đây, có chức năng chính là ngăn chặn sự xâm nhập của muỗi nói riêng và các loại côn trùng nói chung. Ngoài ra, với lớp lưới bảo vệ chắc chắn, cửa chống muỗi ở Việt Thống Hưng Thịnh còn ngăn chặn được một số động vật như rắn, cóc, ếch…để bảo vệ sức khỏe và sự an toàn tuyệt đối cho mọi thành viên trong gia đình. Khi sử dụng lưới chống muỗi, bạn sẽ cảm thấy an tâm hơn rất nhiều bởi những loài côn trùng không có cơ hội xâm nhập, làm tổ, thậm chí là gây ra những phiền toái, căn bệnh dịch cho con người.
     
    cửa lưới
     
    Đến với Việt Thống Hưng Thịnh, quý khách sẽ có cơ hội sở hữu những loại cửa lưới cao cấp, chính hãng. Chúng cam kết không bán ra thị trường những sản phẩm kém chất lượng và chỉ cung cấp đúng chuẩn các loại cửa lưới như: cửa lưới chống muỗi Nhật bản, Kaizen, và lưới chống muỗi do Việt Thống Hưng Thịnh sản xuất và phân phối. Mỗi loại cửa lưới có những ưu điểm riêng, tuy nhiên, hầu hết sản phẩm đều có sự bền đẹp, chắc chắn, có khả năng chống muỗi, côn trùng ở mức cao bằng lớp lưới đan được làm từ thép không gỉ.
     
    cửa lưới
     
    Phần khung cửa cũng được gia công rất chắc chắn, có thể chịu được lực và một số tác động do nhiệt. Khi lắp đặt cửa muỗi cho không gian nội thất, quý khách không cần lo lắng về việc sản phẩm che mất đi ánh sáng mặt trời và gây ra hiện tượng bí bách, khó chịu. Những loại cửa chống muỗi hiện đại đều có thiết kế các kiểu đan lưới tạo sự thoáng thí, giúp trao đổi không khí dễ dàng giữa bên ngoài môi trường và không gian bên trong nhà. Có rất nhiều loại cửa lưới cho khách hàng lựa chọn: cửa lưới dạng xếp, cửa lưới tự cuốn, cửa lưới cố định, … .
     
    cửa lưới
     
    Bạn có thể lắp đặt cửa lưới chống muỗi như những loại cửa trang trí nội thất. Cửa lưới chống muỗi rất dễ dàng lắp đặt và sử dụng, một số loại còn có khả năng tự cuốn để tạo cho con người sự tiện lợi nhất. Hơn nữa, cửa lưới chống muỗi cũng là một sản phẩm nội thất làm đẹp cho căn nhà không thu kém những sản phẩm khác.

    Cửa lưới chống muỗi Việt Thống Hưng Thịnh – tạo cho gia đình bạn không gian sống an toàn sức khỏe mà vẫn đảm bảo sự thoải mái, thẩm mỹ.
    4.95 sao của 2635 đánh giá
    Việt Thống Hưng Thịnh – đơn vị cung cấp cửa muỗi uy tín
    Việt Thống Hưng Thịnh – đơn vị cung cấp cửa muỗi uy tín
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567