• Hotline 0909 131 533
  • Điện thoại (028) 3884 2698
  • Cửa chống muỗi
    Việt Thống Hưng Thịn
    Cửa chống muỗi

    Xu hướng thiết kế nội thất đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn

    Với đời sống ngày càng hiện đại hiện nay, thiết kế nội thất đang là một ngành rất hot bởi vì nó đáp ứng được những yêu cầu, mong muốn của khách hàng để có một không gian sống thoải mái, phù hợp với sở thích, phong cách của mình. Hãy cùng công ty Việt Thống – địa chỉ chuyên thi công cửa lưới chống muỗi lùa tại tphcm tham khảo về xu hướng thiết kế nội thất phổ biến nhé!
     

    1. Sử dụng gam màu nhẹ

    Những gam màu nhẹ nhàng mang tới sự thư thái chưa bao giờ là lỗi mốt trong trang trí và thiết kế nội thất. Đó là những màu pastel, màu trung tính mang tới cảm giác dễ chịu như xanh nhạt, hồng, vàng chanh, nâu nhạt, tím nhạt… Hầu hết các gam màu này có thể phù hợp với mọi tính cách, từ lãng mạn, nhẹ nhàng đến tinh tế, sang trọng, tùy theo cách kết hợp của chúng trên màu tường và màu sắc các món đồ nội thất. Đặc biệt, việc sử dụng các gam màu cùng tông nhưng khác sắc độ trong cùng một không gian đang là một trong những ý tưởng được nhiều người ưa chuộng hiện nay.

    2. An toàn cho con người

    Sức khỏe con người là điều đặc biệt quan trọng, và nó được quan tâm khi thiết kế nội thất. Không chỉ cần đảm bảo các vật dụng thiết bị không có hóa chất, không có tác dụng phụ làm ảnh hưởng tới sức khỏe con người, mà thiết kế nội thất có tác dụng bảo vệ sức khỏe con người cũng vô cùng cần thiết và được ưa chuộng.
     
    Xu hướng thiết kế nội thất đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn
     
    Một trong các sản phẩm phát huy được công dụng của mình rất hiệu quả đó chính là cửa lưới chống muỗi. Đây là loại cửa có chức năng ngăn chặn, kiểm soát muỗi, côn trùng và tạp vật xâm nhập vào nhà. Từ đó giảm bớt được những nguy cơ về các căn bệnh nguy hiểm như sốt xuất huyết, sốt rét,…mang lại sự an tâm về sức khỏe cho những người thân yêu của bạn.
     
    Sử dụng cửa lưới không những bảo vệ cho sức khỏe mà còn đem lại nét thẩm mỹ cao, tạo được điểm nhấn cho không gian ngôi nhà.

    3. Hiện đại, tiện ích

    Ngày nay, xã hội luôn hướng đến sự hiện đại trong mọi lĩnh vực đời sống. Vì vậy, trong thiết kế nội thất luôn đòi hỏi sự hiện đại, tiện ích để phục vụ các nhu cầu sử dụng cũng như làm đẹp cho không gian.
    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại luôn là sự lựa chọn tối ưu của các không gian nhỏ, bởi nó luôn đem lại cảm giác về một căn phòng lớn hơn diện tích thực, tối đa hóa không gian. 
    Kết cấu tối thiểu và các dạng hình học táo bạo, màu sắc trung tính nổi bật với một màu đậm, đồ đạc được đánh bóng và không cân bằng đối xứng là đặc điểm nhận dạng chính của nội thất theo phong cách hiện đại.
    Ưu điểm của phong cách hiện đại đó chính là bởi sự tiện nghi, hài hòa giữa các không gian, thanh lịch, mềm mại, không cầu kỳ nhiều chi tiết hay thiên về kiểu dáng hình khối.
     
    Xu hướng thiết kế nội thất đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn

    4. Phong cách thiết kế cổ điển

    Đối lập với phong cách thiết kế nội thất hiện đại là  phong cách cổ điển với những đường nét toát lên sự lộng lẫy, sang trọng, đại diện cho tầng lớp trung lưu, thượng lưu trong xã hội. 
    Nếu có dịp chiêm ngưỡng một kiệt tác kiến trúc cổ điển, bạn sẽ ngỡ ngàng bởi những chi tiết tỉ mỉ kéo dài từ chân tường lên đến trần nhà.
    Màu ánh kim là màu đặc trưng cho phong cách thiết kế cổ điển. Bạn sẽ dễ nhận thấy gam màu này trên tường, qua những tấm rèm, thảm trải sàn hoặc giường ngủ…
    Gỗ tối màu là điểm thu hút trong phong cách này. Với những chất liệu gỗ khá đắt tiền, được chạm trổ bởi những đường nét cầu kỳ, phòng khách nhà bạn sẽ nổi bật dưới con mắt các vị khách quý

    5. Mang cá tính riêng

    Xu hướng thiết kế nội thất đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn

    Ngôi nhà là nơi trở về sum họp của các thành viên trong gia đình, để nghỉ ngơi và tìm lại sự bình yên. Vì thế, hãy mang tới cho thiết kế nội thất nét độc đáo riêng tùy theo tính cách và gu thẩm mỹ của mình, mọi không gian bình thường đều trở nên đặc biệt. Bạn có thể thêm họa tiết cho sofa, rèm cửa, gối tựa hay thảm trải sàn, có thể sáng tạo với bức tường phía đầu giường phòng ngủ bằng mấy món đồ handmade, một bức vẽ hoa cỏ…

    6. Thiết kế đa chức năng bởi vật dụng thông minh 

    Các món đồ nội thất áp tường gọn nhẹ, có thể đóng mở và còn có thể đựng nhiều đồ dùng khác nhau trong gia đình, diện tích căn hộ có nhỏ hay không gian chật hẹp đến mấy thì các món đồ nội thất thông minh cho căn hộ nhỏ như thế này cũng sẽ đẹp và tiện dụng.
     
    Xu hướng thiết kế nội thất đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn
     
    Yếu tố có thể thay đổi để làm không gian rộng đến từ những giải pháp về cách bố trí nội thất, sử dụng đồ đạc. Chính điều này mở ra ngành thiết kế vô cùng mới mẻ: Nội thất thông minh.
     
    Hy vọng qua bào viết này bạn có thể lựa chọn cho mình những phong cách thiết kế nội thất phù hợp, từ đó nói lên được cá tính riêng của bản thân và trang hoàng ngôi nhà của mình thật đẹp mắt, ấn tượng nhé.

    Xu hướng thiết kế nội thất đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn. Với đời sống ngày càng hiện đại hiện nay, thiết kế nội thất đang là một ngành rất hot bởi vì nó đáp ứng được những yêu cầu, mong muốn của khách hàng để có một không gian sống thoải mái, phù hợp với sở thích, phong cách của mình.
    2.65 sao của 8 đánh giá
    Xu hướng thiết kế nội thất đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn
    Xu hướng thiết kế nội thất đẹp mắt cho ngôi nhà của bạn
    Tin tức 02837164567 Từ vấn 130C, Tô Ngọc Vân, P.Thạnh Xuân, Q.12, HCM
    02837164567
    Gọi điện02837164567